5 ก.ค. 2022 เวลา 10:57 • ข่าวรอบโลก
โค้งสุดท้าย ! ‘ธรรมนัส’ ลุยขอคะแนนช่วย ‘หมอรวย’ เลือกตั้งซ่อมเขต 4 ลำปาง ชูแก้ปัญหาเดือดร้อนปากท้อง ไม่ทอดทิ้งชาวบ้าน
วันอังคาร ที่ 5 กรกฎาคม 2565 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย นำคณะลงพื้นที่ตั้งแต่เช้า เพื่อพบปะประชาชนในพื้นที่ อ.เสริมงาม จ.ลำปาง เพื่อช่วย ‘หมอรวย’ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 3 ของพรรคเศรษฐกิจไทย หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 4 จ.ลำปาง อย่างต่อเนื่อง
จุดแรกได้ไปขึ้นรถแห่หาเสียง เริ่มจากบริเวณหน้า รพ.เสริมงาม ไปตามพื้นที่ชุมชนและหมู่บ้านต่างๆ รอบอำเภอเสริมงาม โดยมีประชาชนให้การตอบรับทักทาย และให้กำลังใจตลอดสองข้างทางอย่างคึกคัก
จากนั้น หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมนายวัฒนาฯ และทีมงาน ได้ไปปราศรัยหาเสียงและพบปะพูดคุยกับประชาชนบริเวณศาลาเอนกประสงค์วัดนาบอน ตำบลทุ่งงาม เขตเทศบาลเสริมงาม ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 เพื่อความไม่ประมาทในสถานการณ์ที่เฝ้าระวังการแพร่ระบาดอีกครั้ง
โดย ร.อ.ธรรมนัสฯ ได้กล่าวขอบคุณพ่อแม่พี่น้องทุกท่านที่ให้ความสนใจมาฟังปราศัยเป็นจำนวนมาก ด้วยความสมัครใจ ทำให้ตนเองและหมอรวยมีความอบอุ่นใจที่พ่อแม่พี่น้องทุกท่านมีความรักเมตตาและมาให้กำลังใจกันแบบนี้อย่างสม่ำเสมอทุกครั้งที่ได้มีโอกาสพบเจอกัน
"พ่อแม่พี่น้องครับ จากที่ผมและทีมงานส.ส.ของพรรค ลงพื้นที่ทุกวันพร้อมกับหมอรวย ทำให้เห็นถึงปัญหาเดือดร้อน ราคาสินค้าแพง น้ำมันแพง ค้าขายฝืดเคือง ทำมาหาเลี้ยงชีพลำบาก ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญที่ต้องรีบแก้ไขโดยเร็ว เพราะเรื่องปากท้องชาวบ้านต้องมาก่อน
ผมในฐานะหัวหน้าพรรค ขอย้ำว่า หัวใจหลักของพรรคเศรษฐกิจไทย คือเราพร้อมผลักดัน เป็นกระบอกเสียงในการแก้ไขปัญหาเดือดร้อนดังกล่าว เพื่อผลประโยชน์ของพ่อแม่พี่น้อง เราจะช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจฐานรากให้เข้มแข็ง ลดค่าครองชีพ ให้ทุกคนได้อยู่ดีกินดี
ดังนั้นคนที่จะช่วยผลักดันแก้ไขได้รวดเร็วในท้องถื่น เพื่อเป็นปากเป็นเสียงแทนในสภาฯ ก็ต้องเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ที่มาจากลูกหลานชาวลำปางของเรา จึงขอฝากและขอโอกาสให้ ‘หมอรวย’ ลูกหลานของเราที่รู้การรู้งาน เป็นอย่างดี กลับเข้าไปเป็นส.ส.อีกครั้ง ซึ่งพร้อมจะอยู่เคียงข้างพ่อแม่พี่น้องเสมอครับ"
จากนั้นในช่วงบ่าย หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทยและคณะได้เดินทางต่อเพื่อไปปราศรัยบริเวณ วัดสาแล ต.ทุ่งงาม, วัดทุ่งไผ่ ต.เสริมขวา ก่อนจะขึ้นรถแห่หาเสียงอีกครั้งโดยรอบอำเภอเสริมงาม พร้อมกล่าวว่า วันพรุ่งนี้ (6 ก.ค.65) จะเดินทางไปพบปะ เยี่ยมเยือนพ่อแม่พี่น้องประชาชนในหลายหมู่บ้าน ของตำบลนายาง ตำบลสมัย อำเภอสบปราบ จ.ลำปาง
#พรรคเศรษฐกิจไทยลำปาง #หมอรวย #วัฒนาสิทธิวัง #ร้อยเอกธรรมนัสพรหมเผ่า
โฆษณา