7 ก.ค. 2022 เวลา 17:15 • ความคิดเห็น
"ผมอยากมาแชร์เรื่องราวที่ผมเคยผ่านมาตลอดเวลาที่ผ่านเรื่องร้ายๆมา"
สำหรับใครที่มีปัญหาครอบครัวซึ่งเป็นปัญหาที่ใหญ่หลวงมากๆสำหรับเด็กคนนึงแต่ก่อนผมก็คิดว่าแค่ครอบครัวมีปัญหามันส่งผลถึงตัวของเด็กขนาดนั้นเลยหรอ
ผมตอบตรงนี้ได้เลยครับว่า "ใช่ครับ" มีผลมากๆไม่ว่าจะเป็นสภาพจิตรใจผลกระทบกับการเรียนและการมองอนาคตเพราะทำให้เด็กคนนึงนั้นแย่ลงและเป็นซึมเศร้าได้
ซึ่งผมก็คือ หนึ่งในนั้นที่เคยผ่านมา ซึ่งเป็นผลกระทบร้ายแรงและมหาศาลมาก
ผมแนะนำได้แค่ว่าล้มได้ร้องไห้ได้แต่อย่าถอยนะครับขอให้ทุกๆคนผ่านมันไปได้
โฆษณา