9 ก.ค. 2022 เวลา 13:56 • ถ่ายภาพ
นอกจากฝนมันจะเปียกแล้ว
มันยังให้ฉันนึกถึงใคร
บางคน.....ฉันไม่ได้เศร้าค่ะ
เธอบอกเสียงเศร้าซึ่งขัดกับสิ่งที่เธอพูด
เราสองคน
นั่งมองฝนที่โรยตัวลงมาอย่างเงียบเชียบ
ปล่อยให้ฤดูกาล ทำหน้าที่ของมัน
มนุษย์ อย่างเราๆทำได้เพียงเสพซื่งสิ่งที่พระเจ้าประทานลงมา มันจะสุขหรือเจ็บปวดแค่ไหน
มันก็เป็นเพียงฤดูกาล ที่เราจะต้องผ่านไปให้ได้
Cr: เธอฤดูหนาว ผมฤดูฝน
โฆษณา