9 ก.ค. 2022 เวลา 14:51 • ความคิดเห็น
เคยรู้สึกโดดเดี่ยวแม้รอบกายเต็มไปด้วยผู้คนหรือเปล่าครับ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เคยรู้สึกนะ แต่มันก็คือช่วงที่เราคิดไปว่าไม่มีใครน่าคุยด้วย ปฏิสัมพันธ์ด้วย เลยเหงา เบื่อ เราแค่แต่งสำนวนในสมองเราเอง เพราะความจริงรอบกายก็เต็มไปด้วยผู้คนเราไม่ได้โดดเดี่ยวจริงๆเลย
เราก็ หาของอร่อยๆกิน หากิจกรรม เช่นวิ่งสวนสาธารณะ ฯลฯ อย่าอยู่นิ่งๆให้เหงื่อออกมันจะกระฉับกระเฉง โดดเดี่ยวจะหายไปเพราะจะวิ่งไปเจอ อาม่าอาแปะเยอะแยะส่งสายตายิ้มแย้มแจ่มใสเต็มสวนเลย
โฆษณา