10 ก.ค. 2022 เวลา 07:28 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีครับวันนี้เรามาพบกับร้านคาเฟ่ออกมาไกลจากกรุงเทพฯนิดนึง ชื่อว่า chale't cafe at wood park ชื่อยาวมากบอกเลยร้านค้าเป็นแบบนั่งรับประทานครับและสั่งกลับบ้านได้นะแล้วแต่ชอบเรียกได้ว่าเป็นร้านกาแฟก็แล้วกันแต่ว่ามีหลากหลายเมนูให้เรารับประทาน
ร้านตั้งอยู่ในพื้นที่ค่อนข้างกว้างครับมีพื้นที่สำหรับเดินไปทั่วได้พอสมควรมีบ้านสำหรับให้เด็กเล่นด้วย ใครมีลูกมีหลานก็สามารถพาเด็กๆเข้ามาเล่นได้นะครับ
ร้านอยู่บริเวณ ถนนบรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯนี่เอง ร้านเปิดประมาณสัก 10:00 น ถึง 19:00 น โทรมาจองได้ที่เบอร์ 098-015-5375
เนื่องจากว่าร้านอาจจะอยู่ติดถนนใหญ่ทำให้ได้ยินเสียงรถวิ่งไปมาอยู่บ้างพอสมควรแต่ว่าภายในนั้นร่มรื่นครับมีต้นไม้สีเขียวขจีตรงกลางมี ชิงช้า ให้ถ่ายรูป
สำหรับใครที่พาลูกหลานมาก็จะมีที่เล่นสำหรับเด็กอยู่พอสมควรแต่ก็ไม่มากเท่าไหร่ครับและก็บางทีมันก็อาจจะชำรุดตามกาลเวลาไปบ้าง
แม้ว่าร้านจะดูร่มรื่นก็จริงแต่ว่าสิ่งที่ต้องปรับปรุงของร้านก็คือการซ่อมบำรุงอุปกรณ์ต่างๆเพราะเป็นไม้เสียส่วนใหญ่ ทำให้สามารถชำรุดได้ง่าย ต้องการการดูแลรักษาพอสมควรและจำนวนพนักงานก็อาจจะน้อยเวลาสั่งของอาจจะได้ช้านิดนึง
ส่วนรสชาติอาหารนั้นถือได้ว่าอร่อยใช้ได้ครับเมนูก็ไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกปิ้งย่างมีเตาถ่านบาร์บีคิวให้ย่างด้วยแต่จริงๆเขาเอามาเป็นของตกแต่งไว้ถ่ายรูปซะส่วนใหญ่
จะเอามาปิ้งย่างจริงๆก็พอได้แต่ว่าเมืองไทยอากาศค่อนข้างจะร้อนขนาดอยู่ด้านนอกยังต้องมีพัดลมคอยเสริมขืน ปิ้งย่างจริงๆควันออกคงจะกระจายออกไปเต็มบริเวณเสียมากกว่าโต๊ะข้างๆอ่ะไม่พอใจได้ (ฮา)
สำหรับใครที่อยากจะจัดงานแต่งงานที่นี่ก็ค่อนข้างจะเหมาะเลยทีเดียวเพราะเป็นลานกว้างสามารถเสริมโต๊ะให้ผู้หลักผู้ใหญ่หรือเพื่อนๆอยู่ด้านนอกได้สำหรับผู้หลักผู้ใหญ่ผมแนะนำว่าอยู่ด้านไหนดีกว่าเป็นห้องแอร์มีห้องโถวสำหรับจัดงานด้วยนะครับใครสนใจก็ลองมาติดต่อเจ้าของร้านดู
อาหารแนะนำก็จะเป็นพวกปิ้งย่างแล้วก็พวกอาหารทอดที่เอาไว้กินเล่นกับพวกเครื่องดื่มต่างๆก็พอได้อยู่ครับ กาแฟและเครื่องดื่มก็อร่อยดีก็จริงๆก็เหมือนร้านทั่วๆไป ยังไม่ค่อยมีอะไรโดดเด่นเท่าไหร่แต่ก็อร่อยนะครับไม่ใช่ว่าไม่อร่อย
ใครอยู่แถวๆนี้เดินทางมาได้ก็ลองเดินทางเข้ามาที่ร้านดูครับถ้ามาตอนดึกๆเย็นๆก็อาจจะสวยขึ้นนิดนึงเพราะว่าเขามีตกแต่งประดับประดาไปด้วยพวกหลอดไฟโคมไฟสำหรับตกแต่งสถานที่ถูกวิบวับๆ น่านั่งไม่ใช่น้อย
โฆษณา