14 ก.ค. 2022 เวลา 18:30 • ความคิดเห็น
ก็ไม่ต้องไปแข่งตอบ
ใครจะก้าวไกลกว่า ใครจะล้ำกว่า ก็ช่างเขา
มองที่ตัวเราพอ หัวใจเรา ความรักเรา
ความชอบเรา ความสุขของเรา
การเดินทางของเรา การค้นหาของเรา
แรงบันดาลใจ อิทธิพล
ความลุ่มหลง
และอีกมากมาย
เขาจะแข่งก็ปล่อยเขาไป
เราอยู่แบบไม่แข่งจะสุขจะชิวกว่า
เราควรชนะใจตนเอง
แข่งกับตัวเอง
พัฒนาตัวเอง
มีความสุขกับสิ่งที่เป็น
ไม่ต้องมาเสียเวลาจิตมืดกับเรื่องเหล่านี้
อีโก้ของคนแต่ละคน
ป่วยจิตเปล่าๆ
1
โฆษณา