15 ก.ค. 2022 เวลา 16:39 • ความคิดเห็น
เรานั่งรถจากพัทยากลับเข้ากรุงเทพฯ ช่วงบ่ายๆ โดยใช้เส้นทาง bypass เพื่อนเป็นคนขับรถ ขับอยู่เลนขวาสุด อยู่ๆ มีจากฝั่งตรงข้าม ไม่รู้มายังไง ข้ามฝั่งลอยมาหล่นตุ๊บอยู่ข้างหน้าในลักษณะ upside down แล้วก็กระเด้งลอยม้วนต่อไปทางซ้าย คือไปเลนกลางและเลนซ้าย ไปหยุดในท่ารถปกติ
ภาพติดตาที่เห็นคือ มีคนกระเด็นออกมาจากรถมาอยู่บนถนน ไม่กล้ามองต่อ เรากับเพื่อนช็อคกับเหตุการณ์ หันมองหน้ากัน สิ่งที่คิดก็คือ ถ้าพวกเรามาเร็วกว่านี้สัก 1-5 วินาที รถคันนั้นอาจจะตกลงบนหลังคารถเราก็ได้ มันน่ากลัวมากๆ
กลับถึงบ้านรีบวิ่งไปกอดแม่ เกิอบไม่ได้ไปต่อแล้วสิ หลังจากวันนั้นผ่านไป ก็นึกได้ว่า เรากับเพื่อนเกิดวันเดียวเดือนเดียวปีเดียวกัน ช่วงนั้นของดเดินทางไกลๆด้วยกันก่อนนะพิ่อน
โฆษณา