17 ก.ค. 2022 เวลา 05:48 • ความคิดเห็น
รู้สึกอย่างไรถ้าแฟนคุณชมแฟนเก่าขั้นเกินเบอร์ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ถ้าเรากลายเป็นแฟนเก่าของเขา เขาจะชมหรือจะด่าเราหนอ!!
ในมาตรฐานของเรา ถือว่าไม่ผ่านน่ะ ทั้งวุฒิภาวะ กาละเทศะ การรู้จักให้เกียรติคนอื่น อะไรควรพูด-ไม่ควรพูด ไตร่ตรองไม่เป็น? ไม่มีอะไรจะพูดก็อยู่เงียบๆก็ได้ป่ะ เจอแบบนี้แล้วไม่นอยด์ ถือว่าน้องๆแม่ชีแล้วอ่ะ
แม้จะไม่ร้ายแรงถึงขั้นแตกหัก แต่เราจะรำคาญใจอยู่ตลอด บอกเขาไปชัดๆว่าเราไม่โอเค รับไม่ได้ รำคาญ ฯลฯ ไม่งั้นเราจะดูเหมือนนังตัวร้ายขี้อิจฉาซะเอง จัดการซะให้เด็ดขาดค่ะ
โฆษณา