17 ก.ค. 2022 เวลา 15:18 • ไลฟ์สไตล์
...เป้าหมายในความเป็นมนุษย์นั้นอาจต่างกัน และเป้าหมายของฉันนั้นคือความสุข
...ความสุขของฉันไม่จำเป็นต้องมีเงินเยอะ และการมีเงินเยอะ ไม่ได้แปลว่าจะมีความสุขเสมอไป
...ความสุขเกิดจากอะไรกันแน่? ..การมีชื่อเสียงหรือการมีหน้าตา นำพาความสุขมาให้จริงหรือไม่?
...บางคนอาจใช่ ที่ใช้ใจนำพาชื่อเสียงหน้าตานำพาไปพบสุข ...แต่บางคนกลับทุกข์ เพราะตกหลุมพรางของความอยากตลอดเวลา
...เเละสิ่งที่วัดความสุขได้ จริงๆแล้วไม่ใช่สิ่งที่ได้มา แต่คือสิ่งที่ให้ออกไปต่างหาก
...เพราะเราจะไม่สามารถให้ในสิ่งที่ตัวเองไม่มีได้เลย
...เพราะฉะนั้น จงสำรวจตัวเองเถิดว่า คุณได้ให้อะไรออกไปแก่ผู้อื่น และสรรพสิ่งรอบตัวคุณ ...เพราะสิ่งที่ให้ออกไปนั้นหมายถึงสิ่งที่คุณมีอยู่
...และความสุขไม่ได้หาจากไหน มันอยู่ที่ใจเรานั่นแหละ
...ความอุดมสมบูรณ์มั่งคั่งก็ไม่ได้หาจากไหน ก็อยู่ที่ใจเรานั่นเอง
...แล้วความรักหละอยู่ที่ไหน ก็เข้าไปหาที่ใจคือคือกัน
#สุดท้ายทุกสิ่งทุกอย่างที่ตามหา_เพียงแค่หันกลับมาหาใจก็จะเจอ
...ได้โปรดใช้ใจนำทาง และเดินตามเสียงหัวใจของเธอเถิด เพื่อนำเธอไปพบกับความรักและความสุขที่แท้จริงที่เธอเป็น และแผ่มันออกไปให้กว้างใหญ่ไพศาล
#ฉันรักเธอ 🤍
Aumaraya ...🕊........ .
โฆษณา