17 ก.ค. 2022 เวลา 17:16 • ความคิดเห็น
เราก็โตมากับคำสอนนี้นะ และ เราก็เป็นน้องเล็กด้วยซิ ที่พี่สาวเรา ภูมิใจกับ การเสียสละ และ การให้ กับน้องๆ พี่สาวเรา ไม่เคยคิดว่าโดนน้องเอาเปรียบเลย
และ สิ่งที่เราได้รับมันมากจน ทำให้เราเป็นคนไม่งก ไม่เสียดายของ อาจจะเป็นทั้งข้อดีและข้อเสีย เพราะเมื่อเราได้รับมามาก เราก็แจกคนอื่นมาก เหมือนมีพี่เป็นตัวอย่างที่ดี แต่พี่เรางกนะ ต้องเก็บให้น้อง ส่วนน้องใช้ไม่เคยเก็บให้พี่ แจกคนอื่นหมด ไม่เสียดาย
เราไม่เคยทะเลาะกับพี่สาว เรื่องแย่งของอะไรเลย เพราะขอดีๆก็ให้ และเวลาพี่สาวใช้งานอะไร เราไม่เคยปฏิเสธ ไม่เคยเถียง ทำได้ ทำให้เลย เชื่อฟังทุกอย่าง และเกรงใจด้วย เพราะพี่ดีกับเรามากๆ
1
โฆษณา