18 ก.ค. 2022 เวลา 03:51 • ครอบครัว & เด็ก
ความเดิมตอนที่แล้ว
ถ้าตายขออิ่มตาย ไม่ยอมอดตายเด็ดขาด 😁
เริ่มออกผจญภัยในโลกกว้างตอนอายุ 12 ปีด้วยวิธีการหนีออกจากบ้าน ทำไมหน่ะเหรอจะหลาวความให้ฟัง ตอนนั้นเรียนอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 1ช่วงปลายเทอม เทอมหนึ่งทางโรงเรียนได้จัดให้มีการทัศนศึกษานอกสถานที่ ที่นั้นคือ ท้องฟ้าจำลอง และ แดนเนรมิตซึ่งฮิตมากแค่ได้ยินก้อตาวาวแล้ว
เป็นการเดินทางไกลไปเที่ยวครั้งแรกของเด็กต่างจังหวัดอย่างฉันส่วนคนอื่นๆฉันไม่รู้แต่สำหรับฉันมันคือครั้งที่จำความได้เมื่อไปถึงอาจารย์ก้อบอกให้นักเรียนทุกคนจดและจำทะเบียนรถและสถานที่จอดให้ดีเผื่อพลัดหลงจะได้กลับมาที่รถได้และให้กลับมาตอน 11 นาฬิกา(บอกเหมือนเป็นการนำร่อง55)
อนาคตของชาติ
ขณะที่เดินชมกิจกรรมให้นักเรียนเดินจับมือกันให้ดีเพราะมีนักเรียนโรงเรียนอื่นจากทั่วประเทศอีกหลาย 10 โรงเรียนที่ม่ร่วมกิจกรรมในวันนี้เมื่อซักซ้อมกันดีแล้วอาตาย์ก้อปล่อยนักเรียนลงจากรถให้เดินเป็นแถวซึ่งก้อรถทัวร์จำนวน 4 คันนะถ้าจำไม่ผิดจอดเรียงกันตามลำดับนักเรียนแต่ล่ะชั้นก้อเดินเรียงกันจับมือกันเดินเป็นแถวๆเข้าแถวต่อคิวรับบัตรเพื่อเข้าใช้บริการโดยมีอาจารย์ยืนแจกบัตรเข้าชมสถานที่อยู่ที่หัวแถว
ดอกไม้งามเมื่อยามอยู่กับต้นเมื่อเด็ดมาชมความงามก้อโรยรา
เมื่อเข้าไปด้านในทุกต่างตื่นตาตื่นใจกันมากตามประสาประสบการครั้งแรกจนลืมคำพูดของอาจารย์เสียสิ้นว่าให้จับมือเกาะกลุ่มกันไว้จะได้ไม่พลัดหลง สุดท้ายทำไมล่ะ!! ฉันก้อคิดว่าไม่ได้ปล่อยมือจากเพื่อนเลยจะมีหลุดมือกันบ้างก้อตอนเบียดเสียดคนเยอะๆแต่กลับไปจับใหม่เป็นอย่างรี้ประมาณสามสี่ครั้ง อย่างที่บอกตั้งแต่ต้นว่ามีนักเรียนมาจากหลายๆโรงเรียนทั่วประเทศและส่วนมากก้อแต่งกายเหมือนๆกันเสื้อขาวกระโปรงน้ำเงิน บางโรงเรียนก้อใส่ชุดพละ
และเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นกันฉัน! ฉันพลัดหลงกับเพื่อนตอนออกมาจากท้องฟ้าจำลองเมื่อได้เวลา 11.00 นาฬิกาเมื่อไปถึงรถขึ้นไปบนรถก้อเดินไปนั่งที่เดิมเหมือนครั้งตอนขามาแต่ๆเพื่อนแต่ล่ะคนหน้าตาไม่คุ้นเลย😅เกิดอะไรขึ้น!!
ไว้มาอ่านคราวหน้านะทุกคน😉😉
สัตว์เลี้ยงคือเพื่อนแก้เหงาที่ดีที่สุดทำให้ผู้สูงอายุชะลอการเป็นโรคความจำเสื่อม
โฆษณา