21 ก.ค. 2022 เวลา 09:42 • ไลฟ์สไตล์
ยามที่ทุ่มเททำสิ่งใด
เหลือใจไว้ยอมรับความผิดพลาดบ้าง
ยามที่เราเชื่อมั่นว่าคิดถูก
เหลือหูกับใจไว้ฟังคนอื่นบ้าง
ยามที่เราเชื่อมั่นว่าทำถูก
เหลือทางไว้เรียนรู้เติบโตบ้าง
ยามที่เราเชื่อมั่นว่าคนอื่นผิด
เหลือทางถอยไว้ให้คนอื่นบ้าง
ยามที่เราเจอกับทุกข์หรือสุข
เหลือเมตตาไว้นึกถึงความรู้สึกคนอื่นบ้าง
.
𝐶𝑟𝑒𝑑𝑖𝑡 : 𝐵𝑜𝑑𝘩𝑖𝑠𝑎𝑡 𝐻𝑒𝑎𝑟𝑡
#มีใจ Quick Talk
เรารอในพื้นที่ของคุณ
#วิถีพุทธ #วิถีธรรม #ขอระบายนิดเหอะ
ภาพ pinterest
โฆษณา