21 ก.ค. 2022 เวลา 13:13 • ธุรกิจ
"ต่อให้โลกโหดร้ายกับเรา..ก็ขอให้เราใจดีกับตัวเองเข้าไว้...ต่อให้ใครไม่เมตตา ก็จงเมตตาตนเอง"
ในสถานการณ์ยามนี้สิ่งที่มีค่าที่สุดคือกำลังใจ❤️
และที่ขาดไม่ได้คือกำลังกาย..หากเราไม่รักตัวเองซะแล้วร่างกายเราก็จะอ่อนแอลง..จากนั้นจิตใจก็จะอ่อนแอไปตาม..
ดูแลร่างกายให้ดีก่อน🏃
กินอาหารที่มีประโยชน์
พักผ่อนให้เพียงพอ
ดื่มน้ำให้มากๆ
ออกกำลังกายเป็นประจำ..
เมื่อร่างกายแข็งแรง...จิตใจเราก็จะแข็งแกร่งตามไปด้วย...😘
แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือ #กาแฟ
ดื่มกาแฟในปริมาณที่พอเหมาะ มีประโยชน์มากกว่าโทษ...ฉันดื่มกาแฟมา 24 ปีแล้ว..ฉันก็ยังมีสุขภาพที่แข็งแรงอยู่นะ..
อันนี้ไม่ได้โฆษณาแค่มาเล่าให้ฟัง😆
#รักรออยู่ เสมอ พุ้นแหล่ว!
โฆษณา