22 ก.ค. 2022 เวลา 09:04 • บันเทิง
ดราม่าที่จีน🔥ชาวเน็ตจีนดราม่า ‘พี่แจ็ค’ คุกเข่าไหว้แฟนคลับไทย‼️
ตอนนี้ศิลปินเกาหลีเชื้อสายจีนแต่หัวใจไทย ‘แจ็คสัน หวัง’ หรือที่แฟนคลับชาวไทยเรียกติดปากว่า ‘พี่แจ็ค’ ได้กุมหัวใจแฟนๆชาวไทยเป็นจำนวนมาก ดีกรีความฮอต ฉุดไม่อยู่จริงๆค่ะ
❤️ ล่าสุด ‘พี่แจ็ค’ หรือ ‘แจ็คสัน หวัง’ ก็ได้ทำเอาแฟนๆชาวไทย เอ็นดูและหลงหนักขึ้นไปอีก เมื่อ ‘พี่แจ็ค’ คุกเข่าลงกับพื้น แล้วไหว้ขอบคุณแฟนๆชาวไทย ที่สนับสนุนและให้การต้อนรับที่อบอุ่น ท่ามกลางการยื้อยุดของทีมงานให้ลุกขึ้น
1
🔥 ซึ่งคลิปนี้ก็ได้ถูกเผยแพร่ลงในโซเชียลมีเดียของจีน และก็เกิดเป็นประเด็นถกกันพอสมควร โดยมีแฟนๆชาวจีนหลายราย ต่างสงสัยและไม่เข้าใจว่าเหตุใด ‘แจ็คสัน หวัง’ ต้องถึงกับนั่งลงกับพื้นแล้วไหว้ขอบคุณด้วย
2
🔥 ซึ่งก็มีชาวเน็ตจีนหลายคนอธิบายว่า การที่คุกเข่านั่งกับพื้่นแล้วไหว้นั้น มันคือการแสดงความเคารพ ขอบคุณ ขั้นสูงสุด ของไทยเลยนะ ต้องทำถึงขนาดนั้นเลยหรือ
🔥 พอคลิปนี้ถูกเผยแพร่ก็กลายเป็นหัวข้อถกเถียงกันอย่างแพร่หลาย แต่ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตจีนจำนวนหนึ่งแสดงความเห็นว่า ไม่เห็นแปลกเลย ‘แจ็คสัน’ คงอยากขอบคุณแฟนคลับไทย ที่ลำบากมากๆ ตากฝน เผชิญรถติด น้ำท่วม มารอต้อนรับ มาให้กำลังใจ
2
🔥 และมีอีกหลายความเห็นชื่นชมแฟนคลับชาวไทย โดยกล่าวว่า แฟนคลับชาวไทยให้การสนับสนุนและดีกับ ‘แจ็คสัน’ มากๆ การที่ ‘แจ็คสัน’ ทำอย่างนี้ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร
🔥 บางส่วนคิดว่า ที่ไทยไม่เห็นมีดราม่าอะไรเลย แล้วคนจีนจะมาดราม่าทำไมกัน
🔥 และมีอีกหลายความเห็นเข้าใจได้กับดราม่านี้ และไม่เห็นว่าต้องมาดราม่าอะไรเลย ได้ยินว่าที่ไทยเมื่อวานฝนตกหนักมากๆ จนน้ำท่วม แต่แฟนๆชาวไทย ก็มารอรับท่ามกลางสายฝน จนเปียกไปหมด ‘แจ็คสัน’ เลยอยากขอบคุณ
1
🔥 มีบางรายก็แสดงความไม่พอใจ โดยเห็นว่า ‘แจ็คสัน’ เป็นคนจีนไม่ใช่หรือ คนจีนไม่มีมาคุกเข่านั่งไหว้แบบนี้นะ
ส่วนตัวแอดมินคิดว่า ‘พี่แจ็ค’ เป็นศิลปินที่อ่อนน้อม และเข้าใจธรรมเนียมไทยมากค่ะ ในส่วนคนจีนอาจจะด้วยคนละวัฒนธรรมกัน เลยอาจจะไม่เข้าใจตรงจุดนี้นะคะ
โฆษณา