25 ก.ค. 2022 เวลา 06:53 • อาหาร
รีวิว เจ๊โอว อาหารไทย – สตรีทฟู้ดในตำนาน พร้อม 6 เมนูเด็ดที่ต้องลอง
เจ๊โอว หรือ เจ๊โอว ข้าวต้มเป็ด ร้านอาหารไทย-อาหารจีน แนวสตรีทฟู้ด ในตำนาน ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความอร่อยถูกใจคนชาวสามย่าน และได้รับการแนะนำจากมิชลินไกด์ ปี 2020
หลักๆก็จะมี ข้าวต้มเป็ด กระเพาะหมู และเป็ดพะโล้แต่ปัจจุบัน เจ๊โอว ได้เพิ่มเมนูอาหารมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น หมูกรอบ เกี่ยมไฉ่ ผัดผักบุ้ง และอีก หลากหลายเมนูเลย วันนี้ Hungry Hub ก็จะมาแนะนำ 6 เมนูเด็ด เวลาไปทานที่ร้านต้องสั่ง จะมีเมนูไหนไปเช็คกันเลยจ้า
6 เมนูเด็ดแนะนำ ร้านเจ๊โอว ที่ไม่ควรพลาด
1. ยำแซลม่อน
คนส่วนมากที่มาร้าน ก็จะสั่งยำปลาแซลมอน ด้วยสีสันที่ชวนรับประทาน ชวนน้ำลายสอ ต้องบอกเลยว่า ยำแซลมอนของร้าน เจ๊โอว คือที่สุด รสชาติแซ่บ ถึงใจ ปลาแซลมอนสดๆ พอได้กินกับน้ำยำที่แซ่บ ของทางร้าน เข้ากันและลงตัวสุดๆ
2. หมูกรอบ
หมูกรอบ เมนูที่ห้ามพลาด เพราะมีความอร่อย แบบขั้นสุด โดยตัวหมูกรอบของเค้า หนังจะมีความพองกรอบ และมันไม่เยอะ มากเกินไป ทำให้เวลาทานแล้ว ไม่เลี่ยน เกินไป จะทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ด หรือ ซีอิ๊วดำก็อร่อย เข้ากันมาก
3. ผัดผักบุ้งไฟแดง
ผัดผักบุ้งไฟแดง คืออร่อยมาก แบบมาก ครบรสจริงๆตัวผักบุ้งมีความกรุบกรอบ มาก ครบรสของจริง ในส่วนของตัวน้ำ มีความเข้มข้น เอามาคลุกกับข้าวเปล่า ยังอร่อยเพราะเข้มข้นมากอีก 1 เมนู ที่ห้ามพลาด
4. ไข่เจียวกุ้ง
ไข่เจียวปู ตัวไข่นุ่มฟู ไม่เหมือนร้านอื่นเลย มีความกรอบ นิดๆนุ่มข้างในหน่อยๆ กุ้งคือเน้นๆ ราคาไม่แรงมาก ใครที่ชอบทานไข่เจียว ต้องลองไปทาน ร้านนี้คือที่สุด ฉ่ำมากบอกเลย
5. สันคอหมูทอดซีอิ๊ว
คอหมูทอด ชิ้นโต มีความเข้มข้นของซีอิ๊ว บอกเลยว่าตอนเคี้ยวเพลินปากมาก เพราะหนุบหนับ กลมกล่อมสุด รู้ตัวอีกทีก็คือหมดจารแล้ว บอกเลยว่า เด็ดจริงต้องไปลอง
6. มาม่าต้มยำทะเลรวมมิตร
จัดเต็มความยิ่งใหญ่กับเมนูเด็ด ด้วยมาม่าหม้อ ขนาดยักษ์ ต้องบอกเลยว่า ใหญ่มากรสชาติ ต้มยำแบบ ครบรสสุด อร่อยจนร้อง โอ้โห หม้อนี้คือ กินได้ทั้งหมด 6-8 คน อร่อยสุดคุ้ม กุ้ง ปลาหมึก ปู สดมากไม่มีที่ติเลย หมูกรอบฉ่ำแบบเน้นๆ เมื่อน้ำต้มยำซึมเข้าไป กลมกล่อมสุดๆ ใครไปแนะนำเลยว่าให้ลอง เด็ดจริงขอบอก
หลังจากอ่านบทความ จบแล้วรู้สึกหิว กันบ้างหรือยัง ใครที่อยากลองไปทานที่ร้านเจ๊โอว ก็สามารถจองผ่าน Hungry Hub กันได้เลยจ้า บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ อร่อยทุกเมนูแน่นอน ถ้าวันไหนไปลองมาแล้วอย่าลืมบอกต่อเพื่อนๆ กันกันด้วยนะ
โฆษณา