26 ก.ค. 2022 เวลา 07:34 • ธุรกิจ
YGG ผนึกพันธมิตร SIX Network
ร่วมพัฒนาโปรเจค“แกรนด์โดร่า”บนแพลตฟอร์มบล็อกเชน
6
อิ๊กดราซิล กรุ๊ป ร่วมมือกับ SIX Network ผู้ให้บริการระบบทางการเงินแบบไร้ตัวกลาง เปิดตัว SIX Protocol Validator Node Partnership สร้างโอกาสใหม่ๆ
8
ในวงการเกมมิ่ง ร่วมพัฒนาโปรเจค "แกรนด์โดร่า” บนแพลตฟอร์มบล็อกเชนผ่าน SIX Protocol ชี้เป็นการก้าวข้ามขีดจำกัดของวงการเกม ต่อยอด YGG ออกผลงานงานเกมที่หลากหลาย แถมอยู่บนบล็อกเชนหลายๆ เครือข่าย (Cross Chain)
2
นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ บริษัท SIX Network จำกัด โดยการตั้ง SIX Protocol Validator Node Partnership เป็นพันธมิตร อย่างเป็นทางการกับ YGG
บริษัท SIX Network จำกัด เป็นบริษัทที่ให้บริการสร้างระบบทางการเงินแบบไร้ตัวกลาง ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 5 ชนิด โดยใช้บล็อกเชน (Blockchain) และสมาร์ท คอนแทรค (Smart Contract) เชื่อมต่อระหว่าง Wallet กับ Wallet
1
ซึ่งถือเป็นการสร้างเศรษฐกิจดิจิทัลแบบใหม่ ทั้งนี้ปัจจุบันเหรียญ SIX จดทะเบียนซื้อขายบนกระดานในประเทศไทย เกาหลี และอเมริกา
2
สำหรับความร่วมมือกับ SIX Network ในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างโอกาสใหม่ๆ ขึ้นในวงการเกมมิ่ง โดยจะมีการผสานร่วมกันของเทคโนโลยีปัจจุบันเข้ากับเทคโนโลยีบล็อกเชน ผ่าน SIX Protocol ซึ่งจะทำให้ YGG สามารถออกเกมที่หลากหลายมากขึ้น และจะสามารถเข้าไปอยู่บนบล็อกเชนหลายๆ เครือข่ายได้ (Cross Chain)
2
นายธนัช กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ทาง SIX Network ยังได้เข้ามาร่วมพัฒนา โปรเจคแกรนด์โดร่า(Grandora) ที่จะมีการใช้ NFT (Non-Fungible Token : NFT) ร่วมกับไอเท็มจากโปรเจคต่างๆ ที่อยู่บนแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่หลากหลาย ผ่านระบบของ SIX Protocol อีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการรวมตัวระหว่าง 2 ทีมที่มีความพร้อมและประสบการณ์สูงทั้งด้านเกมและ NFT
3
“การร่วมมือกับ SIX Network ในครั้งนี้ จะทำให้ YGG ออกเกมได้หลากหลาย อยู่บนบล็อกเชนหลายๆ เครือข่ายได้ ถือว่าจะเป็นการก้าวข้ามขีดจำกัดของวงการเลยทีเดียว
รวมทั้ง SIX Network ยังมาร่วมพัฒนาโปรเจค แกรนด์โดร่า ที่จะมีการใช้ NFT ร่วมกับไอเท็มจากโปรเจคต่างๆ ที่อยู่บนหลากหลายบล็อกเชน ผ่านระบบของ SIX Protocol ถือเป็นการยกระดับและเขย่าโลกของเกมมิ่ง และ NFT ที่น่าจับตามองสุดๆ” นายธนัช กล่าว
โฆษณา