26 ก.ค. 2022 เวลา 13:23 • ครอบครัว & เด็ก
พาพวกเขาไปพบนักจิตวิทยาร่วมกันเพื่อให้เขาเข้าใจเรา และใช้ชีวิตอยุ่กับเราได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม เพื่อป้องกันการกำเริบของโรคและกลับเป็นซ้ำของเรา
ตัวคุณเอง เมื่อทานยาไปสักระยะแล้ว ควรเปลี่ยนวิธีคิดใหม่ไม่คาดหวังความรักความเห็นใจจากใครๆ เพราะเมื่อเขาไม่ตอบสนองสิ่งที่เราต้องการก็จะทำให้เราผิดหวังคิดโทษเขาว่าไม่ดี โทษเราว่าไม่ได้เรื่อง ไม่ต้องโทษใคร ไม่นั่งคิดเรื่องอดีตที่ผ่านมาแล้ว
ใช้ชีวิตในปัจจุบันให้ดีที่สุด ให้ความรักคนอื่นโดยไม่คาดหวังการตอบแทน ไม่ครุ่นคิดเรื่องอดีตให้เสียเวลา ทำวันนี้เพื่อวันหน้าที่ดีกว่าแล้ว โอกาสที่จะเกิดการกำเริบของโรคจะน้อย
โฆษณา