28 ก.ค. 2022 เวลา 08:24 • ความคิดเห็น
ที่สาวๆเข้าใจว่าเป็นคุณสมบัติของผู้ชายที่ดี ที่เราจะฝากชีวิตด้วย จริงๆหลายอย่างที่กล่าวมา มันเป็นเพียงมาตรฐานทั่วไปนะ ไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ ซื่อสัตย์ ให้เกียรติ ขยันทำมาหากิน ฯลฯ เหล่านี้เป็นเพียงคุณลักษณะเบื้องต้นทั่วๆไปที่ปุถุชนพึงมีอยู่แล้ว
1
ตอนอยู่กับเขา ไม่เพียงแต่เขายอมรับข้อเสียของเรา แต่ยังสามารถทำให้เราอยากแก้ไขข้อเสียเหล่านั้น ทำให้เราอยากเป็นคนที่ดีขึ้น เราว่าอันนี้เป็นสิ่งหนึ่งที่บ่งบอกได้ว่า หากเราฝากชีวิตไว้กับเขา ชีวิตเราไม่ตกต่ำแน่ๆ
1
โฆษณา