29 ก.ค. 2022 เวลา 13:05
สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า MEA EV ที่เริ่มเก็บค่าบริการ 7.5 บาท/หน่วย เช็คที่นี่
กฟน. ดีเดย์ 1 ส.ค. เริ่มเก็บค่าบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า MEA EV อัตราเดียว 7.5 บาทต่อหน่วย พิเศษ รับเงินคืน CASH BACK ผ่าน MEA EV Wallet 50% ตั้งแต่ 1-31 ส.ค.65
การไฟฟ้านครหลวง(กฟน.) หรือ MEA ระบุว่า กฟน.จะเริ่มเก็บค่าบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า MEA EV ในอัตราเดียว 7.5 บาทต่อหน่วย (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หลังจากที่ได้มอบสิทธิพิเศษให้ประชาชนชาร์จไฟฟรีครบกำหนดแล้ว
1
พิเศษ พร้อมรับเงินคืน CASH BACK ผ่าน MEA EV Wallet 50% เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาการไฟฟ้านครหลวง MEA ครบรอบ 64 ปี ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2565 โดยระบบจะนำเงินเข้า Wallet MEA EV Application ภายในวันที่ 5 กันยายน 2565 ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และจำนวนเงินที่ชาร์จ (ภายในเวลาที่กำหนด)
1
สำหรับสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่ร่วมแคมเปญ มีรายละเอียด ดังนี้
  • สถานีชาร์จในที่ทำการ MEA วัดเลียบ บางขุนเทียน บางเขน บางใหญ่ ธนบุรี สมุทรปราการ ลาดกระบัง นนทบุรี บางกะปิ บางพลี ยานนาวา บางนา นวลจันทร์ บางบัวทอง มีนบุรี เพลินจิต และบางพูด
  • สถานีชาร์จในพื้นที่พันธมิตร 7-Eleven สาขาบ้านสวนลาซาลและสาขาบางขุนนนท์ หมู่บ้าน THER ลาดพร้าว 93 ศูนย์บริการ MK Plus และ สวนเบญจกิติ
เงื่อนไขและเกณฑ์การตัดสิน
  • ไม่สามารถโอนเงินที่ได้รับจาก MEA ออกจาก MEA EV Wallet ได้ และไม่สามารถจำหน่าย หรือโอนสิทธิในการร่วมกิจกรรมให้ผู้อื่นได้
  • ผู้ร่วมกิจกรรมรับทราบและยินยอมให้ MEA มีสิทธิในการเข้าถึงและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลจากรายละเอียดที่ได้ทำการลงทะเบียนไว้ เพื่อประโยชน์สำหรับกิจกรรมทางการตลาด การโฆษณา รวมถึงวัตถุประสงค์ในการเผยแพร่ที่เหมาะสมได้
1
  • ผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิเรียกร้องความเสียหายทั้งทางตรงและทางอ้อมที่เกิดขึ้นจากการร่วมกิจกรรม
  • MEA จะไม่รับผิดชอบกรณีเกิดข้อขัดข้องของเครือข่ายระบบคอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์ต่อพ่วงจนเป็นเหตุให้เกิดความสูญหายของข้อมูลในระยะเวลาของการจัดกิจกรรม
  • หากผู้ร่วมกิจกรรมประพฤติตัวไม่เหมาะสม สร้างความเสื่อมเสีย หรือทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน MEA สามารถตัดสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมของบุคคลนั้นทันที โดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น
  • MEA จะไม่รับผิดชอบการกระทำของผู้ร่วมกิจกรรม อันส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น โดยผู้ร่วมกิจกรรมต้องรับผิดชอบกับการกระทำของตนเองแต่ฝ่ายเดียว
โฆษณา