3 ส.ค. 2022 เวลา 12:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต
เมื่อ Apple พยายามโฆษณาว่า โทรศัพท์ ของตัวเองไม่จำเป็นต้องใส่เคส
หากใครใช้ iPhone หรือโทรศัพท์ Android รุ่นเรือธง แน่นอนว่า จะต้องซื้อเคสใส่เพื่อกันกระแทกหรือกันรอยระหว่างที่ใช้งาน แต่วันนี้ Apple ได้พยายามสร้างเทรนด์ที่แตกต่างออกไป
Apple ร่วมมือกับ AT&T (ค่ายมือถือต่างประเทศ) เผยวีดีโอที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของ iPhone รุ่นหนึ่ง ที่มาพร้อมกับ Ceramic Shield ซึ่งแข็งแกร่งกว่ากระจกของสมาร์ทโฟนอื่น ๆ (ไม่รู้จริงขนาดไหนนะ)
โดยในวิดีโอได้แสดงให้เห็นถึง iPhone เครื่องหนึ่ง (น่าจะเป็น iPhone13) ที่วางอยู่บนโต๊ะ แล้วมีคนโทรเข้ามา จากนั้นโทรศัพท์ก็ค่อย ๆ สั่นจนร่วงหล่นจากโต๊ะ จากนั้นก็มีข้อความขึ้นว่า "Relax,Its iPhone" ประมาณว่า สบายใจได้ นี่ iPhone นะ แล้วก็จบ โดยกล้องไม่แพนไปดูว่า iPhone ที่ตกไป สภาพเป็นยังไงบ้าง
7
ในความเห็นของเว็บต่างประเทศ พวกเขามองว่า iPhone ถูกออกแบบมาให้ดูสวยด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว ผู้บริหารของ Apple ทุกคนก็พยายามสร้างภาพลักษณ์ดังกล่าวด้วยการใช้ iPhone โดยไม่ใส่เคสเช่นกัน
2
บางคนถึงขั้นบอกว่า กาารใส่ iPhone ลงในเคสก็เหมือนการซื้อ Audi แล้วเอาไปด้วยยางห่วย ๆ หรือไปร้านอาหารมิชลินระดับ 3 ดาว และขอซอสมะเขือเทศ ซึ่ง Apple พยายามที่จะให้ทุกคนเชื่อมั่นว่าโทรศัพท์ของตัวเองแข็งแกร่งและถอดเคสออก
1
ส่วนตัวมองว่า หากซื้อโทรศัพท์ราคาขนาดนั้น ถ้ามันตกแล้วจอพังขึ้นมาก็คงเสียดายเงินแย่ และหากเป็นรุ่นใหม่อะไหล่ก็ยิ่งแพงอีก เอาจริง ๆ ก็สงสัยกับ Apple นะ ถ้ามั่นใจว่ามือถือของตัวเองแกร่งจริง จะมีเคสขายแยกเพื่ออะไร... ซึ่งเคสใสยังพอเข้าใจ นี่ยังมีเคสหนังหรือเคสซิลิโคนที่ปิดตัวเครื่องด้านหลังทั้งหมดอีกครับ...
1
คลิปโปรโมทของ Apple >> https://www.youtube.com/watch?v=ldX-ab758l8
#TechhubUpdate #iPhone #Apple
⭐️ Techhub รวม How To , Tips เทคนิค อัปเดตทุกวัน
กดดูแบบเต็มๆ ที่ —> www.techhub.in.th
1
โฆษณา