30 ก.ค. 2022 เวลา 07:12 • การศึกษา
หมดยุคแม่ค้าออนไลน์
ขายของแบบไม่มีความรู้แล้ว‼️
เคยสงสัยกันไหมคะ ทำไมแม่ค้าออนไลน์ที่เราเห็นทางโซเชี่ยล ทำไมถึงรวยกันจัง???
มีเงินกันเป็นปึก ๆ ออกรถใหม่ ซื้อบ้านใหม่
ทำไมเขาถึงรวยกันจังวะ???
เขาขายกันแบบไหนเหรอ? เป็นแม่ค้าออนไลน์มันรวยเร็วได้ขนาดนั้นเลยเหรอ???
ครูแองเจิ้ลทำบัญชีมาเป็น 10 ปี ยังไม่รวยเลย
นั่นเป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้ครูแองเจิ้ล พักงานบัญชีเลย และลงมาในสนามออนไลน์เต็มตัว
พอได้เข้ามาจริง ๆถึงรู้ว่า โอ้โหววววว
พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ปัง ๆ เป็นแค่ส่วนน้อยเท่านั้น แต่แม่ค้าออนไลน์ที่โดดเข้ามาแล้วหวังว่าจะปัง พังกันเป็นแถว ๆ
ความลับของการขายของออนไลน์ ไม่ใช่แค่ว่า ชอบสินค้าตัวไหน ลงทุนเปิดบิลมาแล้วก็โพส facebook ว่า ขายๆๆๆ อย่างเดียว
ถ้าคุณคิดง่ายขนาดนั้น คุณก็เตรียมพังได้เลย‼️
แต่เราจะต้องมีเทคนิคในการโพสขายต่าง ๆ เพราะถ้าพี่มาร์คเห็นว่าเราโพสต์ขายตรง ๆ พี่มาร์คจะปิดกั้นเราทันที
ทั้งเราต้องเรียนรู้การทำภาพให้ดึงดูดความสนใจ การโพสต์ยั่วต่างๆ การทำคลิป ถ้าเราอยากขายตัวตน
แล้วถ้าคุณไม่เก่งพวกนี้ล่ะ คุณก็จะต้องเรียนรู้การทำเพจ และรู้จักการยิงแอด
เห็นไหมล่ะ อยากเป็นแม่ค้าออนไลน์สายปัง ยากกว่าที่คิด
แต่ถ้าคุณอยากเฮง ๆ ปัง ๆ แบบคนอื่นก็ถอดความคิดตัวเองลงซะว่า คุณมีวิธีการของคุณเอง
ถ้าความคิดคุณถูก ป่านนี้คุณรวยไปแล้ววว
เรียนออนไลน์ฟรีคลิ๊ก
โฆษณา