2 ส.ค. 2022 เวลา 00:21 • ไลฟ์สไตล์
ผม ok ในคำนี้นะ ส่วนตัวเข้าใจในความหมายว่า ไม่ใช่เราเดินตามแบบติดๆชิดๆนะ แต่เราต้องใช้แนวทางแบบที่ผู้ใหญ่ทำ เพราะผู้ใหญ่จะรู้วิธีการจัดการกับหมา เปรียบเหมือนในชีวิตจริงของเราจะเจอ "หมา" บ่อยๆทั้งหมาจริงและหมาในร่างคน ก็ให้ดูแนวทางที่ผู้ใหญ่เค้าใช้ ในการรับมือและจัดการ ประมาณนี้ครับ เพราะบ่อยครั้ง พอเราเจอ "หมา" แล้วจัดการไม่เป็น กลายเป็นว่า เรากลายเป็น "หมา" ไปด้วยเลย 😅
โฆษณา