2 ส.ค. 2022 เวลา 02:43 • ความคิดเห็น
แต่งในแบบที่เราชอบ
แต่งในแบบที่เราอยากแต่ง
จะเข้ากับเราหรือไม่เข้ากับเราก็แล้วแต่
ช่างมัน
กูรูแฟชั่นอย่าไปฟังมาก
เอาที่เรามีความสุขของเรา
แต่ง ตั้งใจแต่ง ตั้งใจหา
มีความสุข ทดลอง
เลือก ดู แรงบันดาล อิทธิพล
แต่งให้สนุก แต่งให้สุข แต่งให้ฟิน
มั่นใจหรือไม่มั่นใจก็ช่างมัน
แต่งไปเลย
ในแบบที่เราอยาก สนใจ ชอบ ฝัน
แล้วมันก็จะดูดี มีเสน่ห์ ในพลังที่คุณตั้งใจทำ
ตั้งใจจะมีความสุข ความชอบ สวมใส่
ถึงแม้จะแปลก ถึงแม้จะเรียบง่าย
ถึงแม้จะยังไงก็ตาม
โฆษณา