2 ส.ค. 2022 เวลา 13:46 • ความคิดเห็น
สำหรับพวกคุณแล้ว การรักตัวเองมากที่สุดมันดียังไงคะ อยากอ่านความเห็นจากชาว Blockdit ค่ะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เรารักตัวเองตั้งแต่ลืมตา แหกปากร้องเพื่อรอดชีวิตตั้งแต่คลอดออกมาแล้วค่ะ...
เราหายใจเอง ไม่มีใครบังคับเราได้...
เมื่อเรารักตัวเองมากพอแล้ว..เราจะไม่อยากได้อะไรจากใคร...
ไม่คิดอิจฉาริษยาใคร...
ยินดีกับความสำเร็จของคนอื่น..
และเราจะเมตตาและปรารถนาให้คนอื่นเป็นสุข เพราะเราเต็มตื้นกับความรักที่มอบให้กับตัวเองเพียงพอแล้วค่ะ❤️
โฆษณา