3 ส.ค. 2022 เวลา 00:19 • ไลฟ์สไตล์
บางทีมันก็อยู่ที่บุคลิกของแต่ละคนด้วยนะใช่ว่าจะขำกันทุกคนเช่นเราเป็นคนนิ่งๆคนแปลกหน้าอีกคนที่มาคุยด้วยก็ก็ไม่กล้าที่จะปล่อยมุกหรือเราเป็นคนตลกไปเจอคนนิ่งๆเราก็ไม่กล้าเหมือนกัน แต่การคุยแล้วทำให้คนที่เราคุยด้วยขำนั้นบางทีมันก็เป็นพรสวรรค์อย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะพูดอะไรก็ขำได้มันเป็นศิลปะอย่างหนึ่งนะแต่มันก็ขึ้นอยู่ที่อารมณ์ของคู่สนทนาของเราด้วยว่าเขาจะตลกกับเราหรือเปล่า
โฆษณา