3 ส.ค. 2022 เวลา 01:19 • ความคิดเห็น
" เ มื่ อ ไ ห ร่ จ ะ เ ช้ า เ สี ย ที "
เคยมั๊ย ... ที่คุณอยากทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง จนอยากให้คืนนี้มันผ่านไปถึงเช้าเร็ว ๆ
2
โดยปกติฉันมักจะชอบให้กลางคืนนั้นยาวนาน เพื่อที่เวลานอนจะเพิ่มขึ้นอีกซักนิด ตามประสาคนหิวนอน
2
อาการที่อยากจะเร่งวันเร่งคืน ส่วนใหญ่พบได้ตอนที่เตรียมแพคกระเป๋าไปเที่ยวนั่นแหละค่ะ
แต่เมื่อคืนก่อน ฉันกลับไม่รู้สึกเช่นนั้น
โอ๊ยยย ... เมื่อไหร่จะเช้าซะทีนะ . . . เ พี ย ง เ พื่ อ ข น ม ชิ้ น เ ดี ย ว
1
ที่มาที่ไป ของเจ้าความรู้สึกนี้ก็คือ
ฉันได้รับขนมมาสี่ชิ้น
เป็นขนมที่คนใกล้ชิดจะรู้ว่าถูกจริตมาก เพราะไม่เช่นนั้นฉันควรได้รับแค่สองชิ้น
ฉันลิ้มลองขนมนั้นไป ...
ชิ้นแรก ... อืมมมม ... ต้องอย่างนี้ซิ
ด้วยใจที่ห้ามไม่อยู่ ... ชิ้นที่สองก็ตามมา
ชิ้นที่สองหายวับไปในเวลาไม่นาน สายตายังคงมองต่ออย่างไม่ลดละ
ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีเริ่มก่อตัวและแผ่ซ่าน
ฉันควรที่จะแบ่งเอาไว้ในวันพรุ่งนี้บ้าง
สองชิ้นที่เข้าไปนอนแหลกเหลวอยู่ในพุงนั้นมากพอที่จะทำให้ฉันต้องงดอาหารไปหนึ่งมื้อเชียว
3
พอนะ .. พอแล้ว ...
ใจเอย .. อย่าไปคิดถึงมัน
ตาเอย .. อย่าไปเฝ้ามองเช่นนั้น
1
ระหว่างวัน ฉันยังมีใจกระหวัดไปถึงขนมชิ้นน้อย
เจ้าความรู้สึกแบบนี้ ฉันเคยมีสมัยเด็ก ๆ นี่นา
นี่เจ้าขนมนี้ ทำให้ฉันย้อนความรู้สึกกลับไปเป็นเด็กได้เชียวรึ !!
วิเศษ .. มันเป็นขนมวิเศษ 🥳
.
cr. https://www.willflyforfood.net/french-pastries/
..
cr. https://www.willflyforfood.net/french-pastries/
...
....
ขอขอบคุณทุกรูปที่ขโมยมาจาก
1
อ่าว .. แล้วทำไมไม่ถ่ายรูปขนมวิเศษที่ได้รับมาให้ดูล่ะ
คำตอบคือ ... ม่ายทัน 🤭
1
ไม่มีเวลา ... ไม่มีสาระ ... มีแต่ความรู้สึก 🥰
1
ไปละ .. อิอิ 🙂
โฆษณา