4 ส.ค. 2022 เวลา 15:32 • หนังสือ
อะไรคือสิ่งที่จะเปลี่ยนตัวเราจากคนที่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ให้เป็นผู้ชนะอะไรได้บ้าง?
สรุป 5 สิ่งที่จะเปลี่ยนให้เราเป็นผู้ชนะ
ข้อที่ 1 ร่างกายสามารถสั่งสมองได้
ข้อที่ 2 หากเราคิดว่าเราแย่หรือพ่ายแพ้ ให้บอกตัวเองว่าเราจะไม่เป็นอย่างนั้นไปตลอด
เราจะเป็นที่ดีขึ้น
ข้อที่ 3 ยืดตัว เงยหน้าขึ้น
ข้อที่ 4 เพราะมีสิ่งที่ดีรอเราอยู่
ข้อที่ 5 เรานำเสนอตัวเองยังไง คนอื่นก็จะตอบสนองต่อเราอย่างนั้น
จากหนังสือ 12 กฏที่ใช้ได้ตลอดชีวิต บทที่ 1
สามารถติดตามรับฟังได้มากขึ้นจาก พอดแคสต์ หนังสือ
โฆษณา