5 ส.ค. 2022 เวลา 03:21 • ข่าว
แห่อาลัย นักร้องเสียชีวิต ไฟไหม้ผับชลบุรี พี่สาวประกาศตามหา แต่ไร้ปาฏิหาริย์
2
แห่อาลัย นักร้องหนุ่ม เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้ผับชลบุรี "เมาท์เท่น บี ผับ" พี่สาวประกาศตามหา หลังไปร้องแทนคนอื่น แต่ไร้ปาฏิหาริย์
จากกรณีเหตุการณ์ไฟไหม้ผับดังเมืองสัตหีบ เมาท์เท่น บี ผับ (MOUNTAIN B) ริมถนนสายสุขุมวิทบางนา-ตราด ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมา
2
ขณะที่มีนักท่องราตรีกำลังใช้บริการกว่าร้อยชีวิต ต้นเพลิงเริ่มไหม้บริเวณหลังคา และได้ลุกลามอย่างรวดเร็วไปทั่วบริเวณ เนื่องจากตัวหลังคามีการฉีดพ่นโฟมสำหรับซับเสียงซึ่งเป็นวัตถุติดไฟได้ง่าย
1
ประกอบกับช่องระบายลมมีเพียงประตูด้านหน้า ยิ่งทำให้ไฟโหมกระหน่ำรุนแรง คร่าชีวิตนักเที่ยวรวม 13 ชีวิต และบาดเจ็บอีกกว่า 20 คน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุด ในโลกโซเชียลมีการแชร์ข้อความไว้อาลัยให้กับ นายฉัตรชัย ชื่นค้า ซึ่งเป็นหนึ่งในนักดนตรีที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ โดยช่วงเวลาเกิดเหตุ พี่สาวได้ประกาศตามหาตัวน้องชาย เนื่องจากเป็นนักร้องที่ไปเล่นแทนที่ผับแห่งนี้ และช่วงเกิดเหตุติดต่อไม่ได้
ขณะที่แม่เองได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ และโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อตามหา โดยโพสต์ข้อความสั้นๆ ผ่านเฟซบุ๊กว่า "ห่วง"
3
จากนั้นพี่สาวจะโพสต์ข้อความอีกครั้งว่า "เรื่องไม่คาดคิด มักจะเกิดกับเราเสมอ เจอร่าง อิ่ม น้องชายเอ๊ะแล้วนะคะ หลังจากเพื่อนๆ น้องช่วยตามหากัน หลังเกิดเพลิงไหม้ พอรู้ หดหู่ใจสั่นไปหมด rip น้องชายของพี่ ไปสู่สุขคติ ภพภูมิที่ดีนะ รักน้องเสมอ เดี๋ยวพี่จะรีบไปหา"
7
ทั้งนี้ เพื่อน และคนสนิทของนายฉัตรชัย ได้มีการโพสต์ข้อความไว้อาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก.
โฆษณา