5 ส.ค. 2022 เวลา 05:37 • การตลาด
ยูริ เกลเลอร์ อดีตสายลับ บอกว่ามนุษย์ต่างดาวอาจเข้ามาจัดการกับสงครามนิวเคลียร์ที่จะเกิดขึ้น หลังจากการเยือนไต้หวันของนางแนนซี่ เพโลซี่ (จริงหรือนี่ ?)
https://www.independent.co.uk/tv/lifestyle/vladimir-putin-russia-warning-uri-geller-b2137450.html
รายการโทรทัศน์ได้นำเสนอข้อมูลจาก ยูริ เกลเลอร์ ที่ได้ออกมาเตือนนายวาลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีของรัสเซีย ว่าเขาจะปกป้องสก๊อตแลนด์จากหัวรบนิวเคลียร์ของรัสเซีย (ทำไมต้องเป็นสก๊อตแลนด์ก็ไม่ทราบ) โดยใช้พลังจิตของเขา
นอกจากนี้นายยูริยังได้บอกอีกว่า เรื่องที่เกิดนี้อยู่ในสายตาของอาคันตุกะที่มาจากนอกโลก ที่อาจจะเข้ามาจัดการกับสถานการณ์ที่มีโอกาสเกิดสงครามปรมาณู ที่ทางรัสเซียวางแผนไว้ในขณะนี้
หากมนุษย์ต่างดาวสามารถทราบข่าวในเชิงลึกได้ขนาดนี้ แสดงให้เห็นว่าในกลุ่มของผู้ที่วางแผนทางการทหารของรัสเซีย มีสายลับของมนุษย์ต่างดาวอยู่ในนั้น หรืออาจจะเป็นมนุษย์ต่างดาวปลอมตัวมาก็เป็นได้
Credit: Irish Mirror
ถ้าหากมนุษย์ต่างดาวสามารถแทรกแซงรัสเซียได้ คงไม่ใช่เรื่องยากที่จะเข้าไปอยู่ในกลุ่มผู้มีอำนาจการตัดสินใจในประเทศอื่นๆ โดยเฉพาะอเมริกา อังกฤษ จีน เยอรมัน หรือแม้แต่ในรัฐบาลของประเทศไทย
ยูริ เกลเลอร์ อ้างถึง “ข่าวลือและรายงาน” ที่รัสเซียกำลังพิจารณาอย่างเข้มข้นในการนำอาวุธปรมาณูมาใช้เพื่อต่อต้านตะวันตก เกลเลอร์ยังได้ทวีตจดหมายเปิดผนึกจากอิสราเอล ถึงปูตินในวันอังคาร โดยยืนยันว่าเขาจะใช้พลังจิตทุกอณูเพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้
ยูริ เกลเลอร์ ยังได้กระตุ้นให้ทุกคนทั้งในโลกมาช่วยหยุดสิ่งที่รัสเซียกำลังวางแผนไว้ เขาแนะนำให้ใช้เวลาประมาณห้าวินาทีในแต่ละวัน เพื่อจะได้เห็นภาพสนามพลังที่เปล่งประกายและมีพลัง ราวกับโล่สีทองแวววาวบนท้องฟ้า เพื่อที่จะได้ทำให้หัวรบนิวเคลียร์ที่ปูตินพยายามจะนำมาใช้ ไม่สามารถใช้งานได้
https://www.independent.co.uk
นอกจากเกราะป้องกันพลังจิตนี้ ยูริ เกลเลอร์ยังได้เตือนประธานาธิบดีรัสเซียต่ออีกว่า ยังมีกองกำลังอยู่ไกลเกินกว่าที่ปูตินจะจินตนาการได้ ที่จะเข้าไปแทรกแซงเพื่อป้องกันไม่ให้เขาเริ่มสงครามนิวเคลียร์ เพราะพวกเขากำลังเฝ้าดูและรอคอยจังหวะที่พร้อมจะหยุดเหตุการณ์นี้
ยูริ เกลเลอร์ ถึงกับสาบานว่า หากรัสเซียตัดสินใจที่จะยิงอาวุธนิวเคลียร์ ระบบคอมพิวเตอร์ควบคุมภารกิจและระบบนำทางของรัสเซียจะล้มเหลว ขีปนาวุธก็จะทำงานผิดพลาด
ในอดีตมีนักเล่นกลลวงตาชาวอังกฤษ-อิสราเอล ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในช่วงทศวรรษ 1970 เมื่อเขาเริ่มงอช้อนด้วยการใช้พลังจิตผ่านทางละครเวทีและทางการเผยแพร่ทางโทรทัศน์ นักวิจารณ์ต่างยอมรับว่าเขาเป็นนักมายากลที่มีพรสวรรค์ แต่กลับไม่ยอมรับที่อ้างว่าเขาได้รับพลังแห่งกระแสจิตและพลังจิตจากมนุษย์ต่างดาว
Credit:  Spring Films
สารคดีที่แผยแพร่ทางบีบีซี ในปี ค.ศ. 2013 เรื่อง “The Secret Life of Uri Geller – Psychic Spy?” อ้างว่าเกลเลอร์เคยทำงานเป็นสายลับให้กับ CIA, Mossad และหน่วยข่าวกรองของเม็กซิโก ในสารคดีนี้ เกลเลอร์อ้างว่าเขาได้ทำการหักแผ่นฟลอปปี้ดิสก์ที่สายลับรัสเซียถือไว้ด้วยพลังจิตของเขาพร้อมกับลบข้อมูลที่ทึกทึกไว้ด้วย
การกล่าวถึงสงครามนิวเคลียร์ของเกลเลอร์ ดูแล้วเหมือนจะนำข้อมูลมาจากรายงานข่าวเกี่ยวกับการประชุมไม่แพร่ขยายอาวุธนิวเคลียร์ในสัปดาห์นี้ที่นิวยอร์ก
เมื่อวันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 65 ที่ผ่าน รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐฯ แอนโทนี บลิงเคน ได้กล่าวหารัสเซียว่า เขาใช้แสนยานุภาพของอาวุธนิวเคลียร์อย่างประมาทและอันตราย
ทางการรัสเซียได้ออกมาปฏิเสธในเรื่องนี้ว่าเป็นเรื่องที่ไม่มีมูลอะไรเลย อเล็กซานเดอร์ โทรฟิมอฟ นักการทูตกล่าวกับที่ประชุมว่า ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นในยูเครนที่มาจากอาวุธนิวเคลียร์ของรัสเซียเลย เขากล่าวเสริมว่า การมีส่วนร่วมของ NATO นั้น จะให้ให้การเผชิญหน้าลดความรุนแรงของสงครามลงได้ พร้อมทั้งสร้างความสมดุลให้เกิดขึ้นได้ด้วย
Credit: Alamy
เรื่องนี้ได้ถูกนำเสนอผ่าน RT.com ที่เป็นแหล่งข่าวที่เป็นที่ได้รับการยอมรับของทั่วโลก แต่ดูแล้วเหมือนจะเป็นเรื่องเต้าข่าวมากกว่าจากฝ่ายตรงข้ามรัสเซีย เพราะไม่ได้มีการนำเสนอข้อมูลของฝั่งอเมริกาเลยว่าวางแผนอะไรบ้าง ถ้ามนุษย์ต่างดาวมีจริงทำไมไม่เข้าไปสืบข้อมูลในฝั่งอเมริกา หรือว่ามนุษย์ต่างดาวก็คือคนอเมริกัน
สามารถติดตามข้อมูลแนวคิดทางการตลาดยุคใหม่ได้ที่
Instagram: Modernization Marketing (ยุคใหม่การตลาดของไทย)
Face Book Page: Modernization Marketing
YouTube Channel: Modernization marketing (ยุคใหม่การตลาดของไทย)
โฆษณา