5 ส.ค. 2022 เวลา 11:21 • บ้าน & สวน
รีวิว บ้านสวย สไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท หรูหรา โครงการคุณภาพ ศิรญาน์ แกรนด์ สำหรับผู้ชอบความเป็นส่วนตัว บนทำเลติดเมือง
ศิรญาน์ แกรนด์
“โครงการศิรญาน์ แกรนด์” โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ท ที่มีแนวคิดออกแบบโครงการให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อน ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยทุกเจนเนอเรชั่น มีห้องนอนชั้นล่าง พร้อมห้องน้ำในตัวรองรับผู้สูงอายุทุกแบบบ้าน และห้องนอนทุกห้องในโครงการมีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้องนอน
โครงการเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก สร้างสังคมส่วนตัว เงียบสงบ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ส่วนกลางคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ครบครัน บนพื้นที่ 23 ไร่ 87 ยูนิต “โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ทที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์คนทุกเจนเนอเรชั่น”
ทางเข้าโครงการ
ออกแบบโครงการ คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ประตูทางเข้าโครงการออกแบบให้มีระบบการรักษาความปลอดภัย 2 ชั้น โครงการเข้า-ออกโครงการด้วยระบบคีย์การ์ด และประตูด้านในอีกชั้น จะมีพนักงานรักษาความปลอดภัย
ไฮไลท์โครงการ ถนนเมนกว้างกว่า 12.30 เมตร ซึ่งกว้างมากกว่ามาตรฐานโครงการบ้านจัดสรร มาพร้อมเกาะกลาง แบ่งช่องการจราจร เพื่อป้องกันอุบัติเหตุให้อีกด้วย
บรรยากาศส่วนกลาง
เติมความสุขที่แท้จริงของสมาชิกในครอบครัว ออกแบบโครงการเน้นความเงียบสงบ รู้สึกเหมือนได้พักผ่อนและปลอดภัย เมื่ออาศัยอยู่ในโครงการ พื้นที่ดินโครงการ 23 ไร่ มีบ้านในโครงการทั้งหมดเพียง 87 ครอบครัว เพื่อให้มีพื้นที่ความเป็นส่วนตัวมากที่สุด สำหรับผู้อยู่อาศัย ความใส่ใจในการออกแบบบ้านดังนี้
  • ออกแบบพื้นที่แบบมิลเลอร์ เพื่อให้พื้นที่โรงจอดรถชนโรงจอดรถของเพื่อนบ้าน
  • พื้นที่สวนชนสวน เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น
  • ออกแบบให้โรงจอดรถห่างจากถนน เพื่อความปลอดภัยของลูกบ้าน
  • มีสวนหย่อมตลอดโครงการ เพิ่มพื้นที่สีเขียว
  • ออกแบบวางเสาไฟฟ้า ที่วางไว้เพียงฝั่งเดียว
  • ใช้เทคนิคลอดสายไฟลงใต้ดิน เพื่อดึงเข้าสู่ตัวบ้าน ทำให้หน้าบ้านดูสะอาด
  • ฟังก์ชั่นบ้านทุกหลัง ออกแบบประตูโรงรถเป็นแบบอัตโนมัติ Double speed เปิดปิดด้วยรีโมท
  • จัดมุมห้องขยะแยกให้พิเศษ
  • พื้นที่โรงจอดรถในร่มที่จอดได้ 2-3 คัน
  • ห้องครัวขนาดใหญ่ ครัวไทยผสม
ส่วนกลางของโครงการ
ส่วนกลางโครงการศิรญาน์ แกรนด์
จุดเด่นที่ให้ความแตกต่างไปจากโครงการอื่นๆ ในตัวจังหวัดคือเน้นดีไซน์ไปในทางสไตล์รีสอร์ท เหมือนได้พักผ่อนท่ามกลางพื้นที่สีเขียว ร่มรื่นทุกวัน ประกอบไปด้วย
  • 1.
    สวนสาธารณะขนาดใหญ
  • 2.
    สวนหย่อมกระจายทั่วทั้งโครงการ
  • 3.
    คลับเฮ้าส์
  • 4.
    สระว่ายน้ำระบบเกลือ
  • 5.
    ห้องฟิตเนส
  • 6.
    ห้องรับรอง
  • 7.
    ห้อง Co-Working Space
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการโครงการศิรญาน์ แกรนด์
  • 1.
    ถนนกว้างถึง 12.30 เมตร ซึ่งเป็นขนาดที่กว้างกว่ามาตรฐาน
  • 2.
    เกาะกลางถนน แต่ละซอยจะมีสวนหย่อมที่ท้ายซอย
  • 3.
    มุมกลับรถภายในซอยขนาด 5 เมตรระบบรักษาความปลอดภัย เข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ด
  • 4.
    ระบบรักษาความปลอดภัย เข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ด
  • 5.
    CCTV ออนไลน์ ทั่วทุกจุดตลอดทั้งโครงการ
  • 6.
    พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
ถนนในโครงการ
ทางโครงการจะมีแบบบ้านด้วยกัน 3 แบบ ทั้งแบบบ้านที่ตอบโจทย์ครอบครัวขนาดใหญ่ ไปจนถึงครอบครัวขนาดเล็ก โดยไปที่แบบบ้านกันแรกกันก่อน
แบบบ้านราชพฤกษ์
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการ มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 333 ตารางเมตร บนเนื้อที่ดิน 77-112 ตารางวา ฟังก์ชั่นบ้านขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมห้องน้ำส่วนตัว
Living Area ออกแบบโถงสูงเป็น Double Volume จึงทำให้ห้องนี้ดูโปร่ง และกว้าง รองรับแขกที่มาเยี่ยมเยือนได้ 8 -10 คนได้สบายๆ
ก็ยังมีพื้นที่ส่วนตัวได้ ส่วนถัดมาคือห้องครัว ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยกว้างมากๆ มีห้องน้ำส่วนกลางสำหรับแขก และมีโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับสมาชิกในครอบครัว พื้นที่เยอะสามารถวางเคาน์เตอร์บาร์เครื่องดื่มภายในห้องได้
ห้องที่เชื่อมต่อกันจะเป็นส่วนพื้นที่ครัวไทย ห้องซักล้าง ไม่ต้องต่อเติมเพิ่มจะอยู่ติดกับห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำในตัว ซึ่งทางเข้าจะอยู่บริเวณข้างบ้าน เพื่อแบ่งพื้นที่ระหว่างเจ้าของบ้าน เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น
บิ้วอินชั้นวางของขนาดใหญ่ตามแนวกำแพง เพิ่มพื้นที่ใช้สอยสำหรับเก็บรองเท้า กระเป๋าเดินทาง และอุปกรณ์ต่างๆได้สะดวก เป็นระเบียบมากขึ้น ชั้น 2 ของแบบบ้านจะเป็นส่วนของพื้นที่พักผ่อน มีห้องนอน 3 ห้อง ซึ่ง Master Bedroom มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง สามารถที่จะมีมุม Walk-in-Closet พื้นที่แต่งตัวแบบส่วนตัว พร้อมกับมุมโต๊ะทำงาน สำหรับ Work From Home
ห้องน้ำภายใน Master Bedroom มาพร้อมทั้งอ่างอาบน้ำ และ Shower Box และอ่างล้างหน้าแบบ His And Her ใช้งานได้พร้อมกันสองคน ส่วนห้องนอนมาตรฐานอีก 2 ห้องมีพื้นที่กว้าง สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เด็กจนถึงวัยผู้ใหญ่ สามารถวางเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ เตียง 5-6 ฟุต มาพร้อมห้องน้ำในตัวเช่นกันทุกห้องนอน
แบบบ้านชัยพฤกษ์
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 305 ตารางเมตร บนเนื้อที่ดิน 60 ตารางวา ฟังก์ชั่นบ้านขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ การออกแบบแปลนของแบบบ้าน ชัยพฤกษ์ ชั้น 1 หน้าบ้านจะมีลานจอดรถ จอดได้ถึง 3 คันใหญ่ แบบบ้านรองรับครอบครัวขนาดใหญ่ เข้ามาภายในบ้าน ส่วนของพื้นที่ Living Area และ Dining Area
ห้องครัวที่ถูกกั้นแบ่งด้วยประตูจกบานสไลด์ มีเคาน์เตอร์ครัวรูปตัวแอล ออกแบบหน้าต่าง 4 บานสำหรับระบายอากาศ ไม่ต้องต่อเติม ซึ่งจะมีห้องน้ำส่วนร่วมอยู่ตรงนี้ด้วย
ขึ้นมาที่ชั้น 2 ของแบบบ้านชัยพฤกษ์ จะเป็นส่วนของพื้นที่พักผ่อน มีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง ทุกห้องจะมีห้องน้ำในตัว ห้องนอนใหญ่สุด ห้อง Master Bedroom จะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน ภายในห้องแบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานได้เป็นสัดส่วน พื้นที่สำหรับการนอนหลับ สามารถวางเตียงขนาดคิงไซส์ แยกตัวจากการใช้งานอื่นๆเพื่อเป็นพื้นที่พักผ่อนโดยเฉพาะ
มีห้อง Walk In Closet สำหรับวางโต๊ะเครื่องสำอางค์ และพื้นที่สำหรับบิ้วอินตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ได้ ห้องน้ำในตัวสามารถเลือกใช้ได้ทั้งอ่างอาบน้ำ และ Shower Box มาพร้อมอ่างล้างหน้าแบบ His And Her ใช้งานได้พร้อมกันสองคน ทางโครงการออกแบบให้ห้องน้ำเป็นสีดำ ดูเรียบหรูสวยงามนอกจากนี้ยังมีระเบียงออกไปชมวิวหน้าบ้านได้แบบส่วนตัว สามารถวางชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งเล่นได้อีกด้วย
แบบบ้านกัลปพฤกษ์
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 240 ตารางเมตร บนเนื้อที่ดิน 56 ตารางวา ฟังก์ชั่นบ้านขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ด้านหน้าบ้านจะมีพื้นที่ลานจอดรถ สามารถจอดได้ 2 คัน และมีพื้นที่เหลือข้างๆสามารถจอดรถจักยานยนต์ได้อีก 1 คัน ซึ่งบ้านหลังนี้จะมีทางเข้าอยู่ 2 จุด
ฟังก์ชั่นลงตัวเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีหลายเจเนอเรชั่นมาก ภายในบ้านเป็นเชื่อมต่อกันระหว่าง Living Area และ Dining Area ถัดมาจะเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงวัยชั้นล่าง มีห้องน้ำส่วนตัว
ห้องน้ำส่วนกลางจะอยู่ด้านข้างบันได ส่วนพักผ่อนของเจ้าของบ้านจะอยู่ชั้น 2 ของแบบบ้านกัลปพฤกษ์ มีห้องนอน 3 ห้อง ทุกห้องจะมีห้องน้ำในตัว ซึ่งทั้ง 3 ห้องนี้มีขนาดกว้าง วางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้ จุดพิเศษของห้อง Master Bedroom บ้านหลังนี้จะมีระเบียงสำหรับชมวิวพักผ่อนส่วนตัว
ทำเลที่ตั้งโครงการ
ภาพรวมโครงการ
ศิรญาน์ แกรนด์ อยู่บนทำเลบุ่งตาหลัว-โพธิ์กลาง การเดินทางสะดวกสบาย ด้วยถนนวงแหวนใหม่ (ถนนเสนาประชารัฐ) เชื่อมต่อได้อีกหลายเส้นทางสำคัญ ห่างจากสนามกอล์ฟเสือปาร์คเพียง 2 นาที และ 10 นาที จากสวนน้ำบุ่งตาหลั่ว รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ร้านค้าและร้านสะดวกซื้อมากมาย เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งที่เอื้อต่อการอยู่อาศัยมากๆ เนื่องจากป็นย่านชุมชน
ดูข้อมูลโครงการ ศิรญาน์แกรนด์ หรือลงทะเบียนรับสิทธิพเศษ : https://baanbaan.co/projects/ศิรญาน์-แกรนด์/
ติดตามอัปเดตข่าวสาร รีวิวบ้านที่น่าสนใจได้เพิ่มเติมที่ : https://baanbaan.co/
โฆษณา