6 ส.ค. 2022 เวลา 02:51 • ความคิดเห็น
ให้เชื่อในเรื่องกรรมก่อน
กรรมเรา กรรมเขา
กรรมใครกรรมมัน ต่างคนต่างมีกรรมของตัว
แต่กรรมอาจจะผูกพันธ์กัน
เขาเสียชีวิต คือกรรมของเขา
เราเข้ามาพัวพันให้เขาเสียชีวิตคือกรรมเรา
ให้คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือกรรม
เขาเสียชีวิตคือเขาหลุดพ้น
ส่วนเราต้องมานั่งทุกข์คือกรรมของเรา
พอคิดได้ว่านั่นคือกรรมเรา
เราก็จะทำใจได้ แล้วมุ่งหน้าทำดี
มันไม่ลืม แต่ช่วยให้เราทำใจได้
สู้ๆค่ะ
โฆษณา