6 ส.ค. 2022 เวลา 07:49 • หุ้น & เศรษฐกิจ
TGE เคาะราคาเสนอขายหุ้น IPO ที่ 2.00 บาทต่อหุ้น เปิดจองซื้อ 9 - 11 ส.ค. นี้
ดร.ศักดิ์ดา ศิริภัทรโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ท่าฉาง กรีน เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ TGE ผู้นำด้านอุตสาหกรรมพลังงานทดแทนที่เป็นมิตรต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม เผย เตรียมเข้าตลท. เปิดจอง 9-11 ส.ค. เข้าเทรด 19 ส.ค. เข้า SET
บริษัทฯ มีจุดเด่นและข้อได้เปรียบผู้ประกอบการโรงไฟฟ้ารายอื่นๆ
1) การเพิ่มกำลังการผลิตไฟฟ้า โดยในระยะสั้นจะมุ่งลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานขยะชุมชนที่มีศักยภาพและให้ผลตอบแทนสูง
2) การนำเทคโนโลยีผลิตไฟฟ้าที่ทันสมัยมาใช้เพิ่มประสิทธิภาพในการแข่งขัน
3) การมีความมั่นคงด้านวัตถุดิบจากทำเลที่ตั้งโรงไฟฟ้าชีวมวลตั้งอยู่ในแหล่งเพาะปลูกปาล์มที่สำคัญของประเทศ และการเป็นบริษัทในกลุ่มท่าฉางอุตสาหกรรมที่ดำเนินธุรกิจโรงสกัดน้ำมันปาล์ม จึงนำผลพลอยได้มาใช้ผลิตไฟฟ้า รวมถึงการรับซื้อวัตถุดิบชีวมวลหลากหลายประเภทจากเกษตรกรรอบพื้นที่โรงงาน
4) การผลิตไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพสูงในต้นทุนต่ำ โดยออกแบบโรงไฟฟ้าชีวมวลให้รองรับเชื้อเพลิงได้หลากหลายชนิด ทั้งเชื้อเพลิงที่มีความชื้นสูงมากและเผาวัตถุดิบชีวมวลประเภททะลายปาล์มเปล่าได้ 100% ส่วนโรงไฟฟ้าขยะชุมชนจะใช้เทคโนโลยีที่เผาขยะมูลฝอยที่มีความชื้นสูงและใช้กระบวนการผลิตไฟฟ้าจากขยะแบบเผาตรงโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการคัดแยก
5) ดำเนินธุรกิจด้วยหลักธรรมาภิบาล รับผิดชอบต่อชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม พร้อมให้ความสำคัญกับแนวทางพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน (ESG) ทั้งหมดนี้ทำให้ TGE เป็นบริษัทพลังงานที่มีคุณภาพ สามารถสร้างความเจริญเติบโตอย่างยั่งยืน
#JKNCNBC #STREETSIGNS #CapitalizeOnIt #TGE #หุ้น #IPO
Street Signs จับทิศลงทุน
โฆษณา