6 ส.ค. 2022 เวลา 14:15 • ความคิดเห็น
ลองนึกถึงความจริงที่ว่าเวลาเราไปเจอจอมปลวกในป่าอเมซอน เราอยากจะไปคุยกับปลวกหรือไม่? หรือจู่ๆๆปลวกอยากจะมาคุยกับเรา คิดว่าจะคุยกันรู้เรื่องหรือ? เราจะได้อะไรจากการมาเจอกับปลวก เผลอๆเราจะใช้จอบทุบจอมปลวกอีกต่างหาก
มนุษย์ต่างดาวที่มีวิวัฒนาสูงสุด มีเทคโนโลยีก้าวหน้ากว่ามนุษย์มากเดินทางจากกาแล็คซี่อันไกลโพ้นด้วยวิทยาการเปิดรูหนอนหรือwarp มาด้วยความเร็วแสง บังเอิญมาเจอมนุษย์ตาดําๆคิดหรือว่าเขาจะยอมมาคุยกับเรา ระดับวิวัฒนาการมันต่างกันมาก มนุษย์ต่างดาวก็คิดกับเราแบบที่เราไปเจอปลวกแบบเดียวกันฉันใดก็ฉันนั้น อย่าไปคิดฟุ้งซ่าน ว่าเขาอยากจะคุยกับเรา จะคุยกันรู้เรื่องและเป็นเพื่อนกันแบบในหนัง
โฆษณา