ตามประสบการณ์ผม
คนที่เค้าว่าเรา คือ 1. อิจฉาเรา, 2. เอามาตรฐานตัวเองมาตัดสินเพราะเค้าทำแบบเราไม่ได้, 3. บ้างคนอาจคิดว่าช่วยเราอยู่ รักเราอยู่ แต่อาจผิดวิธี, และอื่นอีกมากมายเกินบรรยาย ... เราไม่ต้องไปสนใจว่า ทำไมเค้าถึงว่าเรา พูดถึงเราอย่างนั้น อย่างนี้ อย่างโน้น, อาจอยากหน่อย อาจเสียใจหน่อย (ซึ่งเสียใจได้ เป็นธรรมดาของเรา พี่ก็เป็น) แต่เราก็ต้องพลิกกลับมาเป็นพลังต่อให้ได้
ส่วนตัวเราควรคิดอย่างไร ... สนใจที่ตัวเอง สร้างพลังให้ตัวเอง แล้วลงมือทำต่อ อย่าให้คำพูดของคนอื่นมาทำให้เราหยุดทำเป้าหมายของเรา เป้าหมายของเรา คือ ของเรา, ไม่ใช่ของเค้า
ชีวิตเราอาจกำลังสร้างแรงบันดาลใจให้หลายคนอยู่ลุ่ยต่อครับทุกคน สร้างผลงานที่ดีต่อไป ผมอธิษฐานเผื่อสำหรับคนที่กำลังทำสิ่งดี เพื่อไปถึงเป้าหมายนะครับ ขอพระเจ้าเสริมกำลังครับ
สร้างสิ่งดี
โฆษณา