8 ส.ค. 2022 เวลา 10:17 • หุ้น & เศรษฐกิจ
📣 ประกาศ ! Service ใหม่ขวัญใจสายเทรด TFEX "ALERT Money Flow 💰
จากกระแสเรื่อง Money Flow ที่เป็นหนึ่งใน Indicator ที่นักลงทุนอยากรู้แบบ Real Time ⏰ มากที่สุด จนถึงขนาดที่มีบางท่านยอมสละเวลามาทำการ Update ให้กันแบบนาทีต่อนาที จึงทำให้ทีมงาน TFEX For Future ได้ทำการพัฒนาสร้าง Robot Alert เพิ่มเติม โดยมีรายละเอียด ดังนี้
💵 Money Flow คือ มูลค่ารวมสุทธิของการเคาะซื้อ-ขายหุ้น (ที่เราเห็นไหลในช่อง Ticker) ซึ่งเป็นตัววัดกระแสเงินในตลาดว่ากำลังชี้นำไปในทิศทางใด โดยมีความเชื่อว่า "มันเร็วกว่าราคา" เพราะการที่ราคาจะขึ้นหรือลงได้ ย่อมเกิดจากแรงซื้อและแรงขายเป็นตัวผลักดัน ดังนั้น ถ้าเรารู้ว่านักลงทุนมีการเคาะซื้อ-เคาะขายสุทธิฝั่งไหนอย่างมีนัยสำคัญ ก็ทำให้มีข้อมูลตัดสินใจได้รวดเร็วกว่าคนอื่น จึงเป็นที่มาของความสำคัญของ Money Flow 💚
โดยทีมงานได้ทำการสร้าง Robot คำนวน Money Flow รวมของหุ้นทั้ง 50 ตัวใน SET50 แบบ Realtime ⏰ แล้วทำการแจ้งเตือนเมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ กล่าวคือ ในทุก ๆ 500‼️จุด (ดังรูปตัวอย่าง)
🤝 หวังว่า Service ใหม่นี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการลงทุนของพวกท่าน และเราขอย้ำจุดยืนว่า เราจะพยายามสร้าง Service ที่คิดว่าเป็นประโยชน์กับนักลงทุนในทุก ๆ ด้าน ถ้าใครมีความต้องการส่วนไหนสามารถเสนอมาเพิ่มเติมได้นะครับ 💬 หรือใครที่เห็นมามีประโยชน์มาชวนกดมาเข้าห้องหรือติดตามเพจของเราได้ที่ Cerdit ด้านล่าง มาทำให้กลุ่มของพวกเราทุกคนเป็นกลุ่มการลงทุนที่มีคุณภาพที่สุดกัน ขอบคุณครับ 🙏
💬 สามารถพูดคุย สอบถาม หรือร่วมแชร์ข้อมูลกับเราได้ ในห้อง Line Open Chat “TFEX For Future”
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
📣 "โปรลับ" ‼️ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ
📍 เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก”
ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
โฆษณา