8 ส.ค. 2022 เวลา 10:22 • หนังสือ
นอกจากความรู้ที่เรามี ยังต้องมีองค์ประกอบอื่นอีกค่ะ
ทุน – อาจเป็นทุนทรัพย์ หรือทุนทางเวลา-ความรู้-ความสามารถที่เราลงแรงไปก่อนในช่วงแรก เพื่อกรุยทางไปสู่ขั้นต่อไป จนสามารถสร้างให้เกิดรายได้
โอกาส – โอกาสไม่มาหาเราเองค่ะ เราต้องมองหาแล้วเอามาคิดต่อ มองหาช่องทางอยู่เสมอ พาตัวเองไปอยู่ในที่ที่เราจะมีโอกาสได้แสดงความสามารถ ไปอยู่ในแวดวงที่เอื้อต่อการริเริ่มหรือต่อยอด
โฆษณา