9 ส.ค. 2022 เวลา 01:19 • ความคิดเห็น
คุณคิดอย่างไรถ้ามีคนพูดกับคุณต่อหน้าว่า "เราสองคนไม่ได้สนิทกัน" ?
คำถามนี้ถูกลบ
คิดว่าเราก็คงไม่ได้สนิทกันจริงๆ ค่ะ นิยามคำว่า "สนิท" ของคนเราไม่เท่ากัน เขาคิดว่าเขาไม่สนิทกับเราก็ดีแล้ว จะได้ไม่มาขอยืมตังค์ หรือขอให้เราช่วยอะไรที่เราอาจจะลำบากใจที่จะทำ เช่น ฝากลูกเข้าเรียนเข้าทำงานค่ะ
โฆษณา