10 ส.ค. 2022 เวลา 04:56 • ความคิดเห็น
ความสำเร็จ .. ความผิดพลาด ..
ความผิดพลาด เพิ่มพูนประสบการณ์ ประสบการณ์ ลดความผิดพลาด และถ้าเราเรียนรู้จากความผิดพลาด ก็จะมีผู้คนที่ได้เรียนรู้จากเรา
ทุกคนเคยทำความผิดพลาดมากันแล้ว มากบ้าง น้อยบ้าง แล้วแต่กรรมวาระ ของแต่ละคน จะหาใครสักคนที่เกิดมาแล้วไม่เคยทำอะไรผิดเลย คงไม่มี ความผิดพลาดจึงไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าสะพรึงกลัวอะไร มันเกิดขึ้นใด้กับคนทุกคน
ความสำคัญอยู่ที่เราจะใช้ความผิดพลาดของเรา หรือแม้กระทั่งของผู้อื่นที่เราพบเห็นมาเป็นประโยชน์กับชีวิตเราอย่างไร ?
ในแง่มุมหนึ่ง เราสามารถนำความผิดพลาดทั้งหลายมาสร้างเสริมประสบการณ์ให้กับชีวิตของเราได้ และ ในทางกลับกัน ประสพการณ์ที่สั่งสมขึ้นในตัวเราจะลดการทำผิดพลาดให้เราอีกด้วย
" อย่าปล่อยให้ตัวเองตกอยู่ในวังวนของความผิดพลาดในอดีต อดีตฝ่านไปแล้ว".........
โฆษณา