11 ส.ค. 2022 เวลา 08:21 • คริปโทเคอร์เรนซี
Yi He ผู้ร่วมก่อตั้ง Binance ได้รับแต่งตั้งเป็นหัวหน้า Binance Labs
internet
Binance เว็บเทรดคริปโตชั้นนำได้แต่งตั้งผู้ร่วมก่อตั้ง He Yi เป็นหัวหน้า Binance Labs ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนและแผนกบ่มเพาะ โดยจะรับผิดชอบกลยุทธ์ระดับโลกของ Binance Labs และการดำเนินงานประจำวัน โดยปัจจุบัน Binance Labs บริหารจัดการสินทรัพย์รวมประมาณ 7.5 พันล้านดอลลาร์ ทำให้เป็นบริษัทร่วมทุนด้านสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม
เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน Binance Labs ได้ปิดกองทุนการลงทุนมูลค่า 500 ล้านดอลลาร์กับพันธมิตร เช่น Breyer Capital, Whampoa Group, DST Global Partners และอื่นๆ
กองทุนนั้นครอบคลุมทุกด้านของภาคสกุลเงินดิจิทัล และจะแจกจ่ายให้กับโครงการภายใต้ 3 ขั้นตอนของการลงทุน ได้แก่ การบ่มเพาะ , การร่วมทุนในช่วงเริ่มต้น , และการเติบโตในช่วงสุดท้าย
internet
ตามข่าวประชาสัมพันธ์จาก Binance กล่าวว่า วิสัยทัศน์ของพวกเขาคือการส่งเสริมความนิยมของเทคโนโลยี Web3 และเทคโนโลยีบล็อคเชนโดย “สร้างมาตรฐานอุตสาหกรรมบล็อคเชนและ Binance Labs จะมุ่งเน้นไปที่การลงทุนในความสามารถมากขึ้นและผู้สร้างอนาคตของอุตสาหกรรมที่มีความสามารถและมีความคิดระยะยาว
นอกจากนี้จะเป็นผู้นำและสนับสนุนธุรกิจและแผนกต่าง ๆ ของ Binance ต่อไป รวมถึงการบริการลูกค้า ธุรกิจสถาบัน การตลาด Binance C2C และ Binance Wealth Management
internet
อ้างอิง : LINK
โฆษณา