11 ส.ค. 2022 เวลา 12:17 • ท่องเที่ยว
📌โพสต์นี้ แอดจะมาแนะนำร้านอาหารนอกกระแสของคนไทยนะครับ แอดเชื่อว่าถ้าใครที่มาอังกฤษ พอเริ่มกินอาหารฝรั่งไปสัก 2-3 มื้อ จะเริ่มมีอาการคิดถึงอาหารไทย อยากกินข้าว ซึ่งปกติเราก็จะไปร้านอาหารไทยหรือร้านอาหารจีนกัน แต่น้อยคนจะนึกถึงอาหารแขก ดังนั้นแอดเลยจะพาไปร้านนี้กันครับ
✴️Ottoman Authentic​ Turkish​ Cuisine​✴️ ร้านอาหารตุรกีในลอนดอน อีกหนึ่งร้านโปรดที่แอดจะแวะมาทานเป็นครั้งคราวเมื่อมีโอกาส
ร้านนี้อาหารรสชาติอร่อย ราคาถูก อย่างในรูป แอดสั่ง Main Course มา 2 รายการคือ
🔸Kuzu (lamb) Shish Kebab @ £12.50
Marinated cubes of lamb charcoal grilled
จานนี้จะเป็น เนื้อแกะหอม นุ่ม ไม่มีกลิ่นสาบ แถมข้าวก็มีกลิ่นหอม ละมุน
🔸Tavuk (chicken) Shish Kebab @ £11.50
Charcoal-grilled seasoned breast of chicken
ส่วนจานนี้จะเป็น เนื้ออกไก่นุ่มๆ หมักเครื่องเทศย่างจนหอม อร่อยเช่นกัน ซึ่ง Main Course ก็จะเสิร์ฟมาพร้อมสลัด แล้วให้เราเลือกได้อีก 1 อย่างว่าจะเอาอะไร: ข้าว (rice)​, ข้าวสาลีบัลกูร์ (bulgur)​ หรือมันฝรั่งทอด (chips) แอดก็เลยเลือกให้เสิร์ฟพร้อมข้าวครับ
แล้วก็สั่ง Side Order เป็น แผ่นแป้งนาน (ในเมนูก็จะเขียนว่า Bread) @ £1.50 จิ้มกับ dipping sauce &​ yoghurt คือ อร่อยมากกกก
ราคาแค่นี้กับปริมาณขนาดนี้ ถือว่าถูกและดีเลยครับ ที่สำคัญ อร่อยด้วย❗ใครมาเที่ยวลอนดอนแล้วมาแถว Hammersmith​ &​ Fulham​ ก็ลองแวะมาชิมรสชาติอาหารตุรกีกันดูนะครับ
สนใจบริการช่วยยื่นวีซ่าที่จะทำให้เรื่องยุ่งยากกลายเป็นเรื่องง่าย แอดไลน์เลย👇👇👇
📌วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษและยุโรป UK visa & Schengen
Line ID: mikky001
Mobile : 084-2468 699
🚐บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด
(line) ID: bassaround
(call) Thai no.: 086-4166 777
✈️เรื่องเที่ยวขอให้ไว้ใจเรา เที่ยวสนุก เดินทางสบาย
⚽️ซื้อตั๋วบอลพรีเมียร์ลีกกับเรา ที่นั่งดีทุกใบ
#เที่ยวหลักร้อยวิวหลักล้าน #เที่ยวยุโรปไปตามอารมณ์ #เที่ยวฝรั่งเศสไปตามอารมณ์ #ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ #เที่ยวสวิสแบบชิคๆ #สวิตเซอร์แลนด์ #รถตู้นำเที่ยวยุโรป #privatetour #รถตู้นำเที่ยวสวิส #รับทำวีซ่าท่องเที่ยว #วีซ่าอังกฤษ #วีซ่าเชงเก้น #วีซ่ายุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #วีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้น #รถนำเที่ยวฝรั่งเศส #รถนำเที่ยวยุโรป #รถตู้นำเที่ยวส่วนตัว #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #ยูเควีซ่า
โฆษณา