12 ส.ค. 2022 เวลา 04:56 • บันเทิง
Amber Heard ได้รับข้อเสนอให้มาเล่นหนังผู้ใหญ่
หลังเรื่องฉาวต่างๆอาจทำให้เธอหมดอนาคตในวงการบันเทิง ..
เรียกได้ว่าตอนนี้ชีวิตของ Amber คงไม่ต่างจากการเจอมรสุมเลยล่ะครับ เพราะตั้งแต่เธอแพ้คดีให้แก่ Johnny Depp ก็มีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับเธอออกมาตลอดไม่ขาดสาย
1
ตั้งแต่ไม่มีเงินจ่ายค่าแพ้คดีราวๆ 8 ล้านดอลลาร์ บทในหนังอคาแมนก็โดนตัด เร่ขายทรัพย์สินเพื่อหาเงินมาจ่ายค่าแพ้คดี โดนบริษัทประกันฟ้องเพราะทำผิดเงื่อนไข จนถึงขั้นเตรียมยื่นเรื่องเป็นบุคคลล้มละลาย
2
และล่าสุด ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ได้ไหม เพราะ มีรายงานมาว่า มีสตูดิโอหนังผู้ใหญ่อย่างค่าย Zen Models ได้ติดต่อมาทาบทามให้ Amber ไปเป็นนักแสดงหลักในหนังเรทX ที่พวกเขากำลังจะสร้าง
โดยค่าตอบแทนสำหรับการแสดงหนังเรื่องนี้สูงถึง 8 ล้านดอลลาร์ เลยทีเดียว
นอกจากค่าตอบแทนที่สูงถึง 8 ล้านดอลลาร์แล้ว ทางสตูดิโอยังจะบวกให้อีก 1 ล้านดอลลาร์เพื่อนำไปเป็นเงินบริจาคให้โรงพยาบาลเด็กแห่งลอสแองเจลิสอีกด้วย
หลังจากมีรายงานมาแบบนี้ทีมข่าวก็ได้ติดต่อไปยังทนายความของ Amber ว่าเรื่องราวนี้มันเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ?
ด้าน คุณ Elaine Bredehoft ทนายความของ Amber ก็ออกมาตอบคำถามว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง เธอบอกว่าเมื่อไม่นานมานี้ คุณ Veronica Madjarian CEO ของสตูดิโอดังกล่าวได้ส่งอีเมลมาให้เธอและ Amber
เนื้อหาของอีเมลก็คือ การเชิญชวนให้ Amber ไปเล่นหนังให้กับสตูดิโอจริงๆ และค่าตอบแทนก็ตรงตามที่เป็นข่าวคือ 8+1 ล้านดอลลาร์
แต่ถึงอย่างนั้นตัวเธอและ Amber ก็ยังไม่ได้ตอบรับคำเชิญหรือตอบปฏิเสธแต่อย่างใด และยังไม่ขอออกความคิดเห็นใดๆในตอนนี้
ด้านชาวเน็ตต่างประเทศบางส่วนก็มองว่าเงินจำนวนดังกล่าวมันเป็นจำนวนที่พอๆกับเงินที่เธอต้องนำไปจ่ายเป็นค่าแพ้คดีให้ Johnny Deep เลย ถ้าหากว่าเธอตัดสินใจจะเล่นหนังเรื่องนี้
มันก็ไม่ใช่เรื่องผิดหรือเสียหายอะไร เพราะถ้าจะให้พูดแบบตรงไปตรงมา อนาคตของเธอกับฮอลลีวูดตอนนี้มันคงจะไม่มีอีกแล้ว
ก็คงต้องรอดูว่าเธอจะตัดสินใจยังไงนะครับ
ส่วนใครคิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
อ้างอิง
โฆษณา