14 ส.ค. 2022 เวลา 05:07 • ความงาม
👧🏻💖 วันนี้ #หนูฮีจินรีวิว แวะมาที่ 𝗖𝗵𝗮𝗿𝗶𝘀𝗺𝗮 𝗖𝗹𝗶𝗻𝗶𝗰 ย่าน #ปิ่นเกล้า 💙✨ อีกหนึ่งคลินิคความงาม ที่ #หนูฮีจิน ไว้วางใจ เนื่องด้วยหลายๆคนคงได้เห็นว่าหนูฮีจิน 👙💕 มีผิวที่เรียบเนียน ไร้ขน ทุกส่วน 🫣😳
และ การเลเซอร์บริเวณบิกินี่ 👙💕 ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หนูฮีจินให้ความสำคัญ และ หมั่นทำอย่างสม่ำเสมอ 😍✨ เพื่อความมั่นใจ ไม่ว่าชุดว่ายน้ำ หรือ ชุดชั้นในเว้าสูงแค่ไหน ก็ไม่หวั่น 💙🌥
💖🫣 เลเซอร์ไดโอด (𝗟𝗮𝘀𝗲𝗿 𝗗𝗶𝗼𝗱𝗲) เป็นเลเซอร์ที่มีขนาดกลาง มีพลังงานความร้อน 💕✨ และคลื่นความถี่สูง เลเซอร์ไดโอดจะไปจับกับเม็ดสีเมลานินระดับเซลล์รากขน 😳😍 และทำลายเซลล์รากขนนั้นให้อ่อนแอลงจนไม่สามารถเกิดขึ้นได้อีก ซึ่งเป็นวิธีการกำจัดขนแบบถาวร และไม่ทิ้งร่องรอย 🌿☀️
👙💕 นอกจากขนที่จะไม่ขึ้นอีกแล้ว สีผิวบริเวณนั้นก็ดูกระจ่างใส เรียบเนียน ไร้ปัญหากวนใจ เพิ่มความมั่นใจแน่นอน 👧🏻😳
👧🏻💕 หนูฮีจินอยากชวนเพื่อนๆ ให้ลองมาที่ 𝗖𝗵𝗮𝗿𝗶𝘀𝗺𝗮 𝗖𝗹𝗶𝗻𝗶𝗰 ปิ่นเกล้า 💙✨ คอนเฟิร์มเลยว่าดีจริง ในราคาสมเหตุสมผล รับรองว่า เพื่อนๆ จะต้องประทับใจเหมือนหนูแน่นอนงับ 👍🏻💖
💙 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : https://www.facebook.com/Charismaclinic.pinklao
🧡 𝗜𝗻𝘀𝘁𝗮𝗴𝗿𝗮𝗺 : https://www.instagram.com/charismaclinic__
#charismaclinic
#charismaclinicpinklao
#คาริสม่าคลินิค
#คาริสม่าคลินิคปิ่นเกล้า
#เลเซอร์ขน #เลเซอร์ขนถาวร
#เลเซอร์บิกินี่ #เลเซอร์ขนบิกินี่
โฆษณา