15 ส.ค. 2022 เวลา 04:40 • ความงาม
📍เทคนิครักษาหลุมสิวด้วย Picosecond Laser VS InfiniRF Microneedle แตกต่างกันอย่างไร อันไหนมีประสิทธิภาพดีกว่า ? https://youtu.be/z9vl51Z1s9A
🔬เทคนิคดูแลหลุมสิว: Picosecond Laser เทคนิคเลนส์พิเศษ Micro Lens Array(MLA) คืออะไร ช่วยรักษาหลุมสิว แผลเป็นได้อย่างไร ? https://youtu.be/bUssLJC5iRA
Picosecond Laser with Fractionated Micro Lens Array(MLA) มีเลนส์พิเศษลักษณะคล้ายรังผึ้ง ที่ใช้รวมแสงและพลังงานเลเซอร์รวมให้เป็นพลังงานสูง
•ใช้แสงเลเซอร์ยิงไปที่ความลึกของชั้นหนังแท้ด้วยความเร็วและความแม่นยำสูง
•laser ชนิดนี้จาก ทำให้เกิด LIOB (laser induced optical breakdown) ช่องว่างเล็กๆในชั้น epidermal และ Dermis โดยไม่ได้เกิดจากความร้อน จึง กระตุ้น ให้ สร้างcollagenใหม่ในชั้นหนังแท้ ทำให้หลุมสิวดีขึ้น
•กระตุ้นการสร้างคอลลาเพื่อดันหลุมสิวให้ตื้นขึ้นมา อีกทั้งยังสามารถยิงไปที่เส้นเลือดเพื่อลบรอยแดงรอยดำจากสิวได้อีกด้วย จึงสามารถรักษาได้ทั้งหลุมสิว หน้าใส รูขุมขน แผลเป็น รอยแตกลาย
📍เทคนิครักษาหลุมสิวด้วย Lutronic Infini Microneedling With Radiofrequency RF มีเทคนิคและจุดเด่นอย่างไร? https://youtu.be/USVcfXHk5Ik
🔬เป็น Advanced Treatment สำหรับ แผลเป็นหลุมสิวลึกๆ
- สามารถปรับค่าพลังงานได้หลากหลาย โดยสามารถใช้การตั้งค่าพลังงานเลือกให้เหมาะสมกับลุมสิวที่เป็นลึกและพังผืดเยอะได้
- สามารถส่งพลังงาน RF (Radio Frequency) ผ่านเข็ม ได้ลึกต่างกันถึง 10 ระดับ - จาก 0.5มม. ถึง 3.5ม. (ความละเอียดสูง ในทุกความถี่ที่ 0.25มม.)
👨‍⚕️โดยสรุปแล้วเทคนิคทั้งสองเป็นเทคนิคที่ดีมีประสิทธิภาพในการดูแลรักษาหลุมสิวครับ
•ที่สำคัญคือการประเมินเพื่อวางแผนการรักษา Acne Scar Analysis ไม่ว่าจะเป็นชนิดหลุมสิว พังผืดหลุมสิวความรุนแรงของหลุมสิว ความเข้มของสีผิวเพื่อที่จะวางแผนการรักษาได้ตรงจุดที่สุด
•โดยหมอจะใช้หลายเทคนิคร่วมกัน Multimodality Acne Scar Treatment Approach เช่น เช่น Picosecond Laser, InfiniRF Microneedle, Fractional Laser, ตัดพังผืดหลุมสิว Subcision เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดครับ
#รักษาหลุมสิว #LutronicInfiniRF #picosecondlaser #รักษาแผลเป็น #ตัดพังผืดหลุมสิว #picosecondlaserหลุมสิว #รีวิวรักษาหลุมสิว #ตัดพังผืด #Subcisionหลุมสิว #TCACROSS #InfiniRFMicroneedle #laserinducedopticalbreakdown
#หมอรุจชวนคุย 👨‍⚕️😉🔬
โฆษณา