15 ส.ค. 2022 เวลา 05:10 • ข่าวรอบโลก
คู่รักเลสเบี้ยน พากันไปตรวจ DNA
หลังโดนชาวเน็ตปั่นว่าหน้าเหมือนกันราวพี่น้อง
แถมแม่พวกเธอก็ยังไม่ชัวร์อีก ว่าพวกเขาเคยคบผู้ชายคนเดียวกันรึเปล่า ..
1
กลายเป็นเรื่องวุ่นๆที่ทำเอาคู่รักหนึ่งคู่อยู่ไม่สุขกันเลยทีเดียว
คู่รักเลสเบี้ยนชาวแคนาดาที่เรากำลังพูดถึงนี้มีชื่อว่า คุณ Carley และ คุณ Mercedes พวกเธอเป็นคู่รักที่คบกันมาแล้วกว่า 2 ปี
การคบกันของพวกเธอก็เป็นเหมือนคู่รักทั่วๆไป มีการพาไปรู้จักคุณแม่ของอีกฝ่าย คบกันเปิดเผยและที่สำคัญพวกเธอยังเปิดบัญชี Onlyfans ร่วมกัน และเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีพูดติดตามใน TikTok กว่าล้านบัญชีอีกด้วย
2
ประเด็นมันเกิดตรงที่ว่า เมื่อพวกเธอทั้งสองคนเป็นเหมือนบุคคลสาธารณะ พวกเธอก็มักจะได้รับคอมเมนท์จากชาวเน็ตในทำนองว่า พวกเธอหน้าตาเหมือนกันเลย จริงๆแล้วพวกเธอเป็นพี่น้องกันแล้วมาทำคอนเทนต์เป็นคู่รักหรือเปล่า
1
ซึ่งในช่วงแรก พวกเธอก็ขำๆแหละ แต่พอโดนบ่อยเข้าก็ดันเขวตามคอมเมนท์ชาวเน็ต และก็ลองมานั่งมองหน้ากันดีๆ พวกเธอก็พูดตรงกันว่า "เออ เราก็หน้าเหมือนกันจริงๆนะ"
ทั้งคุณ Carley และ คุณ Mercedes ก็ได้ทำการนัดแม่ของพวกเธอมาสอบถามรายละเอียดถึงเรื่องราวของพ่อของพวกเธอ (พ่อกับแม่ของพวกเธอแยกทางกันตั้งแต่ก่อนที่พวกเธอจะจำความได้)
แต่ดูเหมือนคุณแม่ทั้งสองจะไม่ได้สร้างความสบายใจให้ลูกๆเลยสักนิด
เพราะคำตอบของคุณแม่คือ จำไม่ได้แล้ว .. แน่นอนว่าพวกเธอจำชื่อได้แต่ถ้าคิดแบบแง่ร้ายเลยก็คือ ผู้ชายคนนั้นอาจจะใช้ชื่อปลอมก็ได้
แต่หลังจากให้ดูหน้าจากภาพถ่าย หน้าตาของพ่อพวกเธอก็ดันคล้ายกันไปอีก .. ซึ่งคุณแม่ก็ไม่กล้าฟันธงว่าใช้คนเดียวกันไหม หรือแค่คนหน้าเหมือน
2
//จังหวะนี้คือต้องกุมขมับละนะ
คุณ Carley และ คุณ Mercedes จึงตัดสินใจจับมือกัน พากันไปตรวจ DNA ให้มันจบๆไป และหลังจากตรวจเสร็จจนถึงวันฟังผลก็ปรากฎว่า
พวกเธอไม่ได้มีความเกี่ยวพันธ์กันทางสายเลือดเลยสักนิด สรุปสั้นๆคือ ไม่ได้เป็นพี่น้อง พวกเธอโดนปั่นจนคิดมากไปเอง
1
จบแบบ Happy Ending
อ้างอิง
โฆษณา