15 ส.ค. 2022 เวลา 08:35 • หุ้น & เศรษฐกิจ
"คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” (Aug 14, 2022)
หุ้นเฮียใช้ใจสั่งมา: TLI, BDMS, CBG
หุ้นซิ่งวิ่งยิบตา: AWC, THG, TNPC, TCC, WINNER
ติดตามคลิปรายการได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/HrdwF1waDfU
เพิ่งกลับจากพัทยาสดๆร้อนๆเลยครับ พอกลับมาล้างหน้านิดนึงก็เข้ารายการเลย โชคดีที่จัมป์กับเอ็มเตรียมทุกอย่างไว้ให้แล้วเฮียเลยกลับมาแล้วไม่ต้องเตรียมอะไรมาก
เฮียมีเกริ่นไว้แล้วนะครับว่าอาทิตย์นี้เราจะเห็นการเดิมพันที่สูงขึ้นมากของ SET ไทย หากติดตามเฮียมาประมาณนึงบริเวณแถวนี้ถึงจุดที่ควรขายหุ้นแล้วนะครับ จุดขายเฮียมีพูดไว้เยอะพอสมควรในรายการว่าเป็นจุดไหนลองฟังกันดูนะครับ
ใครสนใจหุ้นต่างประเทศเฮียมีแนะนำหุ้นตัวนึงที่น่าจับตามอง แม้ว่าตอนนี้ performance จะยังไม่ค่อยดีแต่ให้เวลาเขาหน่อย อนาคตอาจจะดีก็ได้ ผู้ติดตามหุ้นตัวนี้บ่นมาหลายปีแล้ว
อาทิตย์นี้เอ็มกลับมาวิเคราะห์หุ้นให้อีกแล้วนะครับพร้อมกับตรวจการบ้านหุ้นอาทิตย์ที่แล้วว่ามีตัวไหนถูกและตัวที่ผิดหากตั้ง Stop Loss ไว้ก็น่าจะเสียหายไม่มาก
เฮียมีการมองปัจจัยโดยรวมเอาไว้ในช่วงกลางของรายการ เฮียยังไม่ได้เปลี่ยนมุมมองเดิมในการมองตลาดปีนี้ แต่สิ่งที่อยากให้จับตาดูดีๆคือปัจจัยเรื่องการเมืองในประเทศช่วงนี้ว่าจะออกแบบไหน และสภาพการเก็งกำไรของตลาดต่างประเทศเฮียก็ให้จุดดูว่าถ้า BTC ขึ้นถึงเท่าไหร่ถึงจะเป็นจุดระวังอีกรอบ
หุ้นอาทิตย์นี้เฮียคิดว่า "ไม่ใช่จังหวะซื้อ" สำหรับหุ้นใหญ่หลายๆตัว เป็นจุดที่น่าจะหาทางล็อคกำไรมากกว่าแต่การเก็งกำไรอาจจะไม่จบ เฮียเตือนแบบชัดและถี่มากนะครับในรายการวันนี้ ใครที่มองตลาดแบบประมาทไป เจ็บแล้วก็พลาดรอบเดิมอีกเรื่อยๆ อันนี้เฮียก็ย้ำไปแล้ว ต้องดูแลพอร์ตให้ดีครับ
👍 ฝากกด "Like" กดแชร์เพจ "แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้" ด้วยนะครับ ตลาดหุ้นไม่เคยง่ายครับ อย่าปล่อยให้การเสียเงินรอบแล้วรอบเล่าแต่เรากลับไม่ได้เรียนรู้อะไรกลับมานะครับ ใครที่ยังติดหุ้นรอบนี้อีก เสียเงินกับหุ้นประเภทเดิมๆอีก ครั้งนี้เฮียอยากให้เราทุกคนทบทวนแล้วไม่ทำพลาดซ้ำอีกนะครับ สู้ๆครับทุกคน
โฆษณา