15 ส.ค. 2022 เวลา 16:00 • สุขภาพ
เวลาที่คุณเศร้า เยียวยาด้วยวิธีไหนกันบ้างคะ?
คำถามนี้ถูกลบ
ลองหาใครสักคนที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ เล่าให้เค้าฟังครับ
1
เพราะสุดท้ายแล้วอารมณ์เศร้าของคนเราเหมือนสัญญาณที่บอกว่า “เราต้องการความใครสักคนมาอยู่ข้างๆและช่วยเหลือและแบ่งเบาเรื่องราวนั้นๆด้วยกัน”
หลังเล่าเรื่องคุณจะรู้สึกถึงสิ่งมหัศจรรย์ครับ :)
***ข้อดีของอารมณ์เศร้าคือทำให้คนอื่นรู้ว่าเราต้องการความช่วยเหลือ และการขอความช่วยเหลือไม่ได้แปลว่าเราอ่อนแอนะครับ***
โฆษณา