15 ส.ค. 2022 เวลา 18:50 • หุ้น & เศรษฐกิจ
⚠️[BREAKING]⚠️ Michael Burry ขายหุ้นทุกตัวออกหมดพอร์ต !
และเข้าซื้อหุ้นใหม่ 1 ตัว เพื่อถือไว้เพียงหุ้นตัวเดียวคือ...
1
เมื่อสักครู่นี้ทาง Michael Burry นักลงทุนขา Short ชื่อดังจากเรื่อง "The Big Short" เพิ่งยื่นรายงานของการซื้อขายหุ้นในไตรมาสที่ 2 ให้กับ กลต. และเราก็พบว่าทาง Burry นั้นได้ขายหุ้นทุกตัวออกหมดพอร์ต !
2
ไม่ว่าจะเป็นหุ้น Google, Facebook ที่เขาถือมานาน รวมไปตัวอื่นๆอีก 11 ตัว ทาง Burry และกองทุน Scion Asset Management ของเขาก็ได้ขายออกไปหมดพอร์ตแล้ว และที่น่าแปลกใจคือทาง Burry กลับเข้าไปช้อนซื้อหุ้นเพิ่มอีกตัวเดียวมาถือเดี่ยวๆ
และหุ้นนั้นก็คือ "Geo Group Inc" ซึ่งเป็นหุ้นของธุรกิจคุก (ห้องขังนักโทษ) นั้นเอง
12
มีใครทราบไหมครับ ว่าทาง Michael Burry กำลังคิดอะไรอยู่ ? เมื่อไม่กี่วันก่อนเขาก็เพิ่งทวีตออกมาเตือนนักลงทุนทั้งโลกว่า ใครที่คิดว่าตลาดหุ้นผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว อย่าเพิ่งดีใจปี ! เมื่อครั้งในปี 2000 หรือในช่วง Dot Com Bubble ทางดัชนี Nasdaq ก็เคยดีดกลับขึ้นมาระดับ +20% มากถึง 7 ครั้ง ก่อนที่ในที่สุดฟองสบู่ตลาดหุ้นจะร่วงแตกยับอยู่ดี
8
🤔 นักลงทุนทุกท่านมองว่าอย่างไรครับ ? ทาง Burry ยังเชื่อว่าฟองสบู่จะแตกหมดยกเว้นหุ้น "ธุรกิจคุก" นี้ตัวเดียวนี้เท่านั้น ?
2
Burry’s Scion Hedge Fund Cuts Long US Stock Holdings to Just One
📈 ไม่ว่าดัชนีตลาดหุ้นต่างประเทศ ค่าเงิน น้ำมัน ทองคำ หรือ คริปโต จะมีความผันผวนเช่นไร ? นักลงทุนไทยก็สามารถใช้เครื่องมืออนุพันธ์เข้ามาช่วยลดความเสี่ยงระยะสั้น หรือเพิ่มผลตอบแทนของพอร์ตได้อยู่เสมอ 📉
ทาง "MTS Capital" หนึ่งในบริษัทในเครือของ #MTS Gold (แม่ทองสุก) เปิดให้นักลงทุนสามารถซื้อขายดัชนี Futures ต่างประเทศได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายดัชนีหุ้นต่างประเทศ (Dow Jones, S&P500, Nasdaq) สัญญาอนุพันธ์ Crypto (Bitcoin, Ethereum) สินค้ากลุ่มโลหะมีค่า (Comex Gold & Silver) สินค้าโภคภัณฑ์ (Nymex WTI) หรือค่าเงินต่างประเทศ (EUR, GBP, AUD)
นักลงทุนไทยท่านใดสนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE Official - @mtscapital
โทร: 02-770-7799
1
🙏 ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามเพจของเรา ฝากกด Like และ Share เพื่อให้นักลงทุนท่านอื่นได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์เหล่านี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 👍😊
#ทันโลกกับTraderKP
โฆษณา