3 ต.ค. 2022 เวลา 07:27 • ธุรกิจ
"บ้านไร่ นายกะเพรา - BanRai NaiKapao" 🌿🍄จำหน่ายอาหารไทยประเภท ต้ม ผัด ทอด ยำ ทะเล ซีฟู๊ด อาหารจานด่วน ผัดกะเพรา ผัดแห้ง สูตรโบราณใส่พริกแห้ง และใบกะเพราล้วน รสชาติเด็ดมาก จัดจ้านถึงใจ 💥
🍝คอนเซป มาสคอต คือ ใช้มาสคอตช่วยสร้างภาพจำให้อย่างยั่งยืน เป็นตัวแทนที่ดีของแบรนด์ บอกเล่าถึงจุดเด่นของสินค้าและบริการ คือการใช้พูดแทนแบรนด์นั่นเอง ลดช่องว่างระหว่างกัน เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น เสมือนมีเจ้าของแบรนด์มาดูแลด้วยตนเอง 🍴ในครั้งนี้ทีม ChatStick ได้ออกแบบ ตัวการ์ตูนมาสคอต โดยอิงมาจากโลโก้ของทางแบรนด์ และดีไซน์เพิ่มไอเดียใหม่ให้น่ารัก และสามารถนำไปใช้งานต่อได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
โดยออกแบบให้เป็นนายกะเพราะเจ้าของแบรนด์ ลายเส้นการ์ตูนที่เรียบง่ายคลีน ๆ แต่แฝงด้วยดีเทล เริ่มจากสัดส่วนหัวโตตัวเล็ก ใบหน้าที่ดูจริงใจ เป็นมิตร ยิ้มแย้มแจ่มใส ใส่หมวกใบโตและมีใบกะเพราเด่นเป็นเอกลักษณ์ ใส่ชุดที่เรียบง่ายแต่คล่องตัว ให้ความรู้สึกสบายเป็นกันเองไม่อึดอัด มีโลโก้ที่ชุดเล็กน้อย และทั้งหมดคุมโทน CI เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ สร้างการจดจำให้ดียิ่งขึ้น✨
Mascot สามารถใช้พูดแทนแบรนด์ได้เป็นอย่างดี🍳 ลดระยะห่างระหว่างแบรนด์และลูกค้า เสริมความเป็นมิตร และสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ได้ ไม่ต้องเสียเงินจ้างพรีเซนเตอร์ สามารถต่อยอดได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Mascot แสตนดี้โชว์, ของที่ระลึก, Sticker LINE, ทำการตลาดออนไลน์, สร้าง Story ให้กับแบรนด์ ถือว่าเป็นการลงทุนครั้งเดียวที่คุ้มค่ามาก ๆ ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายช่องทางเลยค่ะ🧡
💙ปรึกษาทีมงานของเรา💙
📱Tel : 0840104252 📱0947805680
สายด่วนออฟฟิศ : 034-900-165 , 02-297-0811 (จันทร์-ศุกร์)
┏━━━━━━━━━┓
📲 LINE: @chatstick
┗━━━━━━━━━┛
หรือคลิ๊ก https://goo.gl/KuzCpM
🎉ชมผลงานเราได้ที่ https://lnkd.in/gT2npuW
โฆษณา