18 ส.ค. 2022 เวลา 04:35 • ข่าวรอบโลก
งานแต่งฉัน .. คุณเดือดร้อน ?
1
ไวรัลจากจีน : เมื่อเจ้าสาวใส่ชุดแต่งงานที่ออกแบบเองในงานแต่งงานของเธอ แต่กลับถูกแขกที่มาร่วมงานรวมถึงญาติฝั่งเจ้าบ่าววิจารณ์ว่าไม่รู้จักกาลเทศะ
4
เป็นเรื่องดราม่าที่ทำเอาเสียงในโลกออนไลน์แตกเป็นสองฝั่งเลยล่ะครับ เรื่องของเรื่องคือ มีคู่รักชาวจีนจากมณฑลเจียงซู คู่หนึ่งจัดพิธีแต่งงานกันขึ้น
ซึ่งมันก็เป็นงานแต่งงานทั่วๆไปที่มีเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ญาติจากทั้งสองฝั่งรวมถึงแขกที่ถูกรับเชิญให้มาร่วมในงานแต่งนี้ แต่แล้วมันก็ดันมีประเด็นดราม่าขึ้น
13
เพราะว่าเจ้าสาวเธอได้ใส่ชุดแต่งงานที่เธอออกแบบขึ้นมาเอง โดยลักษณะของชุดก็ตามภาพด้านบน คือ เป็นชุดสีแดงเว้าหลังจนเห็นรอยสักเล็กๆและด้านหลังของชุดแต่งด้วยลูกไม้ลายหอไอเฟล
หลังจากที่แขกในงานได้เห็นชุดนี้ของเธอ ก็มีแขกกลุ่มหนึ่งแสดงท่าทีที่ไม่พอใจออกมาชัดเจน
โดยแขกกลุ่มนั้นส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุและญาติจากทางเจ้าบ่าว พวกเขามองว่าชุดมันดูไม่เหมาะสม แถมยังไม่ค่อยถูกกาลเทศะสักเท่าไหร่ มันไม่ควรจะเป็นชุดแต่งงาน แต่เหมาะจะเป็นชุดสำหรับใส่เที่ยวมากกว่า
1
บางคนวิจารณ์แรงถึงขั้นบอกว่า การแต่งตัวของเจ้าสาวเหมือนกับเด็กร้านเหล้า เป็นการแต่งตัวที่ไม่ให้เกียรติเจ้าบ่าวของเธอเลยแม้แต่นิดเดียว
1
หลังจากนั้นเรื่องราวดังกล่าวก็ดังจนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ และชาวเน็ตอีกกลุ่มก็ออกมาย้อนถามไปยังกลุ่มคนที่วิจารณ์ชุดดังกล่าวว่า แต่นี้มันงานแต่งงานของเธอไม่ใช่หรอ ??
1
ทำไมเธอต้องแต่งตัวตามความสบายใจของคนอื่น ในเมื่อมันเป็นงานแต่งของเธอ เธอก็ควรจะมีสิทธิ์แต่งตัวตามแบบที่เธอชอบรึเปล่า ?
บางคนก็ถามว่าที่วิจารณ์กันอย่างสนุกปากนี้ หากเจ้าสาวจะเปลี่ยนเป็นชุดเรียบร้อยอย่างที่พวกคุณต้องการ พวกคุณยินดีจะจ่ายค่าชุดให้กับเธอไหม ?
1
ก็เป็นประเด็นที่ถ้าจะให้เถียงกัน วันเดียวก็คงไม่จบจริงๆนะครับ
1
ส่วนใครคิดเห็นยังไงก็ลองมาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
อ้างอิง
โฆษณา