18 ส.ค. 2022 เวลา 05:45 • กีฬา
⚠️[BREAKING]⚠️ ตระกูลเกลเซอร์เปิดที่จะขายหุ้น "แมนยู" ออกบางส่วน ! และกำลังเจรจากับ Apollo กองทุน Private Equity ของอเมริกาอยู่
2
หลังจากที่การทวีตของ Elon Musk ที่ล้อเลียนว่าจะเข้ามาซื้อสโมสร Manchester United เมื่อวานนี้ ได้สร้างกระแสไปทั่วโลก ชื่อของสโมสรแมนยูก็ยังคงอยู่ในข่าวอย่างต่อเนื่องมาอย่างสม่ำเสมอ เพราะความจริงแล้วทางแฟนบอลขอ "แมนยู" ไม่ได้มองเรื่องนี้เป็นเรื่องตลกเลย และพวกเขาเองก็กำลังเบื่อหน่ายกับการบริหารทีมของตระกูลเกลเซอร์มาโดยตลอด ทำให้ทวีตนี้ได้จุดประกายความหวังของแฟนทีมแมนยูว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงของสโมสรบ้างในเร็ววันนี้
2
และแล้วความหวังของแฟนทีมปีศาจแดงก็อาจจะมาเร็วว่าที่คิด เพราะถึงแม้ Elon Musk จะล้อเล่น แต่วันนี้มีข่าวว่าทาง Apollo กองทุน Private Equity ของอเมริกา (กองทุนที่เน้นการลงทุนในหุ้นนอกตลาดหรือหุ้นของบริษัทที่ยังไม่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์) กำลังเข้าไปเจรจาในการซื้อหุ้นทีมแมนยูอยู่ และทางตระกูลเกลเซอร์เจ้าของทีมก็กำลังเปิดรับการเจรจาด้วย !
นอกจากนั้นเอง Jim Ratcliffe หนึ่งในมหาเศรษฐีที่ร่ำรวยมากที่สุดในอังกฤษ ที่ได้พลาดดีลการซื้อทีมเชลซีไป ก็ได้แสดงความสนใจที่จะซื้อสโมสร Manchester United เป็นอย่างมาก พร้อมกล่าวว่าหากตระกูลเกลเซอร์เปิดโอกาสให้เขาเข้าเจรจา เขาก็อยากจะเข้าซื้อทีมแมนยู
1
แฟนๆ ของทีมปีศาจแดงรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับตอนนี้ ?!?!?
Manchester United in exclusive stake talks with Apollo
1
🔊 นักลงทุนท่านใดสนใจเข้ามาร่วมกลุ่ม LINE เพื่อศึกษาการลงทุนที่ดีไปกับทีม Trader KP
สามารถติดต่อได้ที่ LINE Official @traderkp (https://lin.ee/a3S9iGv) ได้เลยครับ การลงทุนที่ดีอยู่ห่างจากคุณเพียงไม่กี่คลิก 👍😊
🔊🔊 หรือเข้ามารับการแจ้งเตือนข่าวด่วนทาง LINE กับ Trader KP ได้ที่ - https://bit.ly/3OPOvYV 🔊🔊
#ทันโลกกับTraderKP
โฆษณา